Trực tiếp bóng đá cúp C1 Man City - Real Madrid: Zidane "phù phép", vượt khó tại Etihad?

(Trực tiếp bóng đá, Man City - Real Madrid, 2h, 8/8, lượt về vòng 1/8 Champions League) Cái duyên ở Champions League của Zidane có thể giúp Real vượt khó ở Etihad đêm nay?

  

Champions League | 2h, 8/8 | Etihad

Trực tiếp bóng đá cúp C1 Man City - Real Madrid: Zidane "phù phép", vượt khó tại Etihad? - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá cúp C1 Man City - Real Madrid: Zidane "phù phép", vượt khó tại Etihad? - 2
Man City (H1: 0-0) Real Madrid
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá cúp C1 Man City - Real Madrid: Zidane "phù phép", vượt khó tại Etihad? - 1
Ederson, Kyle Walker, Eric García, Aymeric Laporte, Fernandinho, Rodri, Gundogan, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Phil Foden, Gabriel Jesus
Trực tiếp bóng đá cúp C1 Man City - Real Madrid: Zidane "phù phép", vượt khó tại Etihad? - 2
Thibaut Courtois, Lucas Vázquez, Éder Militão, Raphael Varane, Ferland Mendy, Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric, Eden Hazard, Karim Benzema

Pep dè chừng Zidane

Trong buổi họp báo trước thềm trận lượt về, Pep Guardiola đã hết lời đề cao người đồng nghiệp Zinedine Zidane bên kia chiến tuyến. Theo "thuyền trưởng" Man City, Zizou luôn khiến đối thủ bất ngờ với khả năng vận dụng chiến thuật linh hoạt:

Trực tiếp bóng đá cúp C1 Man City - Real Madrid: Zidane "phù phép", vượt khó tại Etihad? - 9

Pep đánh giá cao Zidane

"Khi bạn nghĩ đã bắt bài được Zidane, ông ấy sẽ trừng phạt bạn bằng một kế hoạch khác. Thật khó để biết Real sẽ nhập cuộc ra sao ở trận này".

Man City hừng hực khí thế trên Etihad

Mùa này, "Man xanh" đã thắng đến 20/26 trận sân nhà trên mọi đấu trường. Trong đó, họ đã thắng 2 và hòa 1 trận sân nhà tại vòng bảng Champions League. Hậu đại dịch Covid-19, đoàn quân của HLV Pep Guardiola toàn thắng 6 trận sân nhà, ghi đến 24 bàn và có đến 5/6 trận giữ sạch lưới.

Real và điểm tựa sân khách

Dù trải qua không ít thất bại muối mặt như 0-3 trước PSG, Real chơi không tồi trên sân khách mùa này khi thắng 17, hòa 5 và thua 4 trận.  Ở Champions League, "Kền kền trắng" đã thắng 8 và chỉ thua 2 trận trong 10 trận sân khách gần nhất. Tính riêng tại các trận knock-out, Real đã thắng đến 7 và chỉ thua 1 trong những trận sân khách trong 3 mùa qua. Thêm nữa, 5 trận gần nhất làm khách tại Anh, Real Madrid thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trận.

Lực lượng

Man City: Sergio Aguero bỏ ngỏ khả năng ra sân. Benjamin Mendy bị treo giò.

Real Madrid: Mariano Diaz chấn thương, Sergio Ramos bị treo giò.

    Bình Luận