Trực tiếp bóng đá cúp C1 Real Madrid - Man City: Liệu có cú sốc ở Bernabeu?

(Trực tiếp bóng đá Real Madrid - Man City, 03h00, 27/2, lượt đi vòng 1/8 Champions League) HLV Pep Guardiola và các học trò sẵn sàng tạo nên một cơn địa chấn ở Bernabeu.

Laliga | 03h00, 27/2 | Santiago Bernabeu

Trực tiếp bóng đá cúp C1 Real Madrid - Man City: Liệu có cú sốc ở Bernabeu? - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá cúp C1 Real Madrid - Man City: Liệu có cú sốc ở Bernabeu? - 2
Real Madrid (H1: 0-0) Man City
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá cúp C1 Real Madrid - Man City: Liệu có cú sốc ở Bernabeu? - 1
Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Valverde, Casemiro, Kroos, Bale, Benzema, Isco
Trực tiếp bóng đá cúp C1 Real Madrid - Man City: Liệu có cú sốc ở Bernabeu? - 2
Ederson, Walker, Fernandinho, Laporte, Mendy, De Bruyne, Rodrigo, Bernardo Silva, Mahrez, Aguero, Sterling

Sao Real chỉ ra bí quyết của ông thầy Zidane

Mới đây, Toni Kroos đã chia sẻ về cách ông thầy Zinedine Zidane kiểm soát phòng thay đồ của Real Madrid. "Zidane kiểm soát phòng thay đồ nhờ vào cái uy tự nhiên của mình. Không có gì gượng ép, không có những hành động lên gân. Điều đó cực kỳ quan trọng. Đặc biệt tại một đội bóng như Real Madrid, bạn cần phải có được những cầu thủ phía sau mình."

Không phải cuộc chiến giữa Zidane và Pep Guardiola

Trược thềm trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu, thuyền trưởng Real Madrid tuyên bố đây không phải cuộc chiến trên băng ghế chỉ đạo. "Đây chỉ là cuộc so tài giữa Real Madrid vs Man City, không phải Zidane và Guardiola. Mọi người có thể nói và nêu quan điểm. Nhưng đó là một trận đấu bóng đá, một trò chơi hấp dẫn. Đây là những trận đấu chúng tôi muốn chơi". Zidane tuyên bố trước giờ G.

Pep ấn tượng với Sterling

Raheem Sterling đã phải ngồi ngoài kể từ đầu tháng 2/2020 sau chấn thương dây chằng gặp phải trong trận thua 0-2 trước Tottenham. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cho biết cầu thủ này đã bình phục kịp thời và sẵn sàng cho trận quyết chiến với Real Madrid tại Champions League sắp tới. Chiến lược gia Tây Ban Nha đánh giá rất cao thể lực và khả năng hồi phục của Sterling, khi ông đang cần sự phục vụ của các cầu thủ tốt nhất trong bối cảnh Man City vừa phải nhận án phạt cấm thi đấu từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- Real Madrid: Marco Asensio và Eden Hazard chấn thương. Gareth Bale khỏi ốm.

- Man City: Aymeric Laporte và Raheem Sterling hồi phục để có thể thi đấu.

Thành tích và đối đầu:

- Man City không thắng Real Madrid ở 4 lần gặp nhau trước đây tại Champions League, bao gồm 2 thất bại tại sân Santiago Bernabeu.

- Real Madrid thắng thế trong 4 vòng đấu knock-out gần nhất ở Champions League đối đầu các đội bóng Anh, trong đó có việc hạ gục Liverpool 3-1 tại trận chung kết năm 2018.

- Man City đã bị loại ở 3 vòng knock-out (gồm 2 lượt trận) đấu các đội bóng Tây Ban Nha tại Champions League, bao gồm cả thất bại 0-1 ở vòng bán kết giải đấu này 4 năm trước.

    Bình Luận