Trực tiếp bóng đá Inter Milan - Real Madrid: Hazard đá chính đụng độ Lukaku

(Trực tiếp bóng đá Inter Milan - Real Madrid, 3h, 26/11, vòng bảng Champions League) Hazard xuất phát cho Real và đối đầu đồng hương Lukaku phía bên kia.

  

Champions League | 3h, 26/11 | Giuseppe Meazza

Trực tiếp bóng đá Inter Milan - Real Madrid: Hazard đá chính đụng độ Lukaku - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Inter Milan - Real Madrid: Hazard đá chính đụng độ Lukaku - 2
Inter Milan (H1: 0-0) Real Madrid
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Inter Milan - Real Madrid: Hazard đá chính đụng độ Lukaku - 1
Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Hakimi, Barella, Vidal, Gagliardini, Young, Martinez, Lukaku
Trực tiếp bóng đá Inter Milan - Real Madrid: Hazard đá chính đụng độ Lukaku - 2
Courtois, Carvajal, Varane, Nacho, Mendy, Kroos, Odegaard, Modric, Hazard, Vasquez, Mariano Diaz

Lịch sử ủng hộ Real

Dù phải đá trên sân của đối phương, trong bối cảnh đang chệch choạc với 2 trận gần đây không biết mùi chiến thắng, nhưng đội bóng của HLV Zidane bù lại có sự ủng hộ của lịch sử. Thống kê chỉ ra rằng, trong 4 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây, Real Madrid áp đảo với thành thích thắng 3 và hòa 1 trận.

Đáng chú ý, trong cả 3 trận thắng gần đây trước Inter, Real Madrid đều làm tung lưới đội bóng của Italia 3 bàn. Với sự thiếu chắc chắn trong phòng ngự của đội bóng áo sọc xanh đen thời gian gần đây (thủng lưới 4/5 trận vừa qua), các học trò của HLV Zidane có hy vọng có thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Samir Handanovic trong trận đấu đêm nay để ca khúc khải hoàn, bất chấp hàng công của đội khách thiếu vắng tiền đạo chủ lực Karim Benzema do không kịp bình phục chấn thương.

Real lo, Inter mừng vì trọng tài chính

Real Madrid có lý do để lo lắng khi trọng tài bắt chính ở trận đấu đêm nay là ông Anthony Taylor. Ông Vua áo đen người Anh từng bắt chính trong 1 trận đấu có sự góp mặt của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ở vòng bảng Champions League mùa trước. Hôm đó, Real Madrid thua PSG 0-3 trên sân Parc des Princes. Trong khi đó, Inter từng 3 lần thi đấu với trọng tài Taylor cầm còi. Họ thắng 2, hòa 1 trận.

    Bình Luận