Trực tiếp bóng đá Leipzig - MU: Lingard được CLB La Liga săn đón

(Trực tiếp bóng đá Leipzig - MU, 3h, 9/12, vòng bảng Champions League) Dù phong độ đã sa sút, Jesse Lingard của MU vẫn được săn đón mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

  

Champions League | 3h, 9/12 | Red Bull Arena

Trực tiếp bóng đá Leipzig - MU: Lingard được CLB La Liga săn đón - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Leipzig - MU: Lingard được CLB La Liga săn đón - 2
Leipzig (H1: 0-0) MU
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Leipzig - MU: Lingard được CLB La Liga săn đón - 1
Gulacsi, Mukiele, Konate, Halstenberg, Angelino, Sabitzer, Kampl, Forsberg, Haidara, Poulsen, Dani Olmo
Trực tiếp bóng đá Leipzig - MU: Lingard được CLB La Liga săn đón - 2
De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Alex Telles, Matic, Van de Beek, Pogba, Bruno Fernandes, Rashford, Greenwood

Ứng viên vô địch La Liga muốn chiêu mộ Lingard

Theo Sky Sports, Jesse Lingard muốn rời MU trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021. Đại diện của tiền vệ người Anh đã đàm phán với Real Sociedad về vụ chuyển nhượng tiềm năng. Sociedad đang có phong độ ấn tượng với vị trí thứ 2 tại La Liga, chỉ kém một điểm so với vị trí dẫn đầu của Atletico Madrid. Đội chủ sân Anoeta đang sở hữu một cựu cầu thủ Man Utd trong đội hình, đó là Adnan Januzaj.

Trực tiếp bóng đá Leipzig - MU: Lingard được CLB La Liga săn đón - 9

Lingard nhiều khả năng đầu quân cho Sociedad dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2020/21. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" có quyền kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm một năm, để tránh việc mất trắng Lingard.

Nagelsmann gửi thông điệp đanh thép

Ở trận lượt đi, RB Leipzig đã thảm bại 0-5 trước MU trên sân Old Trafford. Đó là trận đấu mà hàng phòng ngự của đội bóng Đông Đức mắc khá nhiều sai lầm. Tuy nhiên, HLV Julian Nagelsmann tự tin mình đã có cách để đối phó với "Quỷ đỏ" khi hai đội gặp lại.

"Chúng tôi sẽ cố gắng rút kinh nghiệm từ thất bại 0-5 ở Manchester", Nagelsmann cho hay. "Ở màn đụng độ tới đây, chúng tôi phải chơi khác đi, tấn công đa dạng hơn và cố gắng vượt lên trước họ. Mùa giải 2020/21 này, họ đã nhiều lần cho thấy mình có thể lội ngược dòng. MU cực kỳ nguy hiểm cho tới giây cuối cùng của trận đấu. Và hãy nhớ rằng, màn thư hùng chỉ khép lại khi trọng tài thổi còi mà thôi".

MU vẫn còn quyền định đoạt số phận

Lượt đấu trước, MU đã thất bại 1-3 trước PSG ngay trên sân nhà. Trận thua này đặt "Quỷ đỏ" vào tình thế phải chơi trận “chung kết” trên đất Đức đêm nay. Tuy nhiên thực tế, MU vẫn hoàn toàn nằm trong tay quyền tự quyết định số phận. Họ chỉ cần không thua tại Red Bull Arena là sẽ có vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Với RB Leipzig, họ cần phải đánh bại "Quỷ đỏ" để chắc chắn vượt qua vòng bảng. Ngoài ra, một kết quả hòa trước MU là cũng đủ để đại diện nước Đức đi tiếp nếu PSG thua Istanbul Basaksehir ở trận đấu cùng giờ. Dĩ nhiên, kịch bản PSG thua rất khó xảy ra. Nên tóm lại, nhiệm vụ của RB Leipzig đêm nay là buộc phải thắng MU.

MU thăng hoa trên đất khách

MU đang chơi cực kỳ thăng hoa trên sân khách. Chiến thắng 3-1 trước West Ham cuối tuần trước là trận thắng thứ 9 liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh của "Quỷ đỏ". Còn nếu tính riêng trong mùa này thì đó cũng là thắng lợi thứ 5 liên tiếp ở Premier League.

Rộng hơn, trong 21 lần xa nhà gần nhất tính trên mọi đấu trường, MU đã thắng tới 17, hòa 3 và chỉ 1 lần phải nhận thất bại. Trận thua duy nhất đó cũng chỉ là thất bại tai nạn 1-2 trước Istanbul Basaksehir ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa này.

    Bình Luận