Trực tiếp bóng đá Leverkusen - Juventus: Ronaldo có đá chính?

(Trực tiếp bóng đá Leverkusen - Juventus, 3h, 12/12, lượt cuối vòng bảng cúp C1) Juventus chắc suất sớm giành vé vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng nhưng Ronaldo vẫn muốn ra sân?

Champions League | 3h, 12/12, cúp C1 |

Trực tiếp bóng đá Leverkusen - Juventus: Ronaldo có đá chính? - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Leverkusen - Juventus: Ronaldo có đá chính? - 2
Leverkusen (H1: 0-0) Juventus
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Leverkusen - Juventus: Ronaldo có đá chính? - 1
Hradecky, L. Bender, Tah, S. Bender, Wendell, Aranguiz, Baumgartlinger, Bellarabi, Havertz, Bailey, Volland
Trực tiếp bóng đá Leverkusen - Juventus: Ronaldo có đá chính? - 2
Buffon, Cuadrado, Rugani, Demiral, Sciglio, Matuidi, Pjanic, Rabiot, Bernardeschi, Higuain, Ronaldo

Ronaldo hối hận vì chia tay Real

Tờ ABC của Tây Ban Nha tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã bộc bạch với các đồng đội cũ tại Real Madrid rằng anh hối tiếc vì đã rời đội bóng Hoàng gia để gia nhập Juventus. Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội vượt lên trên Messi trong cuộc đua về số lượng QBV và bây giờ một lần nữa bị siêu sao người Argentina vượt mặt. Cụ thể, số QBV của Ronaldo vẫn dừng ở con số 5 còn Messi đã có 6.

Không những thế, cuộc sống của Ronaldo trong màu áo Juve không được êm đẹp cho lắm.

Ronaldo có đá chính?

Trong khi ấy, với Juventus, thầy trò Maurizio Sarri vừa thua thảm 1-3 trên sân Olimpico trước Lazio ở vòng 15 Serie A khiến "Bianconeri" hụt mất cơ hội đòi lại ngôi nhất bảng từ tay Inter Milan. Đó là trận đấu mà Cristiano Ronaldo đã ghi bàn nhưng vẫn không thể giúp nhà ĐKVĐ nước Ý thoát khỏi bi kịch nhận thất bại đầu tiên trên mọi đấu trường mùa này.

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- Bayer Leverkusen: Mitchell Weiser, Joel Pohjanpalo chấn thương. Nadiem Amiri bị treo giò.

- Juventus: Sami Khedira, Aaron Ramsey, Giorgio Chiellini, Mattia Perin, Douglas Costa, Rodrigo Bentancur chấn thương. Emre Can không được đăng ký dự Champions League.

Thành tích và đối đầu:

- Leverkusen từng thắng 1, thua 2 trong 3 lần gặp Juventus ở Champions League. Thắng lợi duy nhất đó của đội bóng nước Đức diễn ra trên sân nhà với tỷ số 3-1 vào ngày 12/3/2002.

- Juventus mới thua đúng 1 trận trên mọi đấu trường mùa này, đó là khi thất thủ 1-3 trên sân của Lazio tại vòng 15 Serie A cuối tuần trước.

    Bình Luận