Trực tiếp bóng đá Liverpool - Leipzig: Tam tấu Salah - Mane - Jota xuất phát

(Trực tiếp bóng đá Liverpool - Leipzig, 3h, 11/3, lượt về vòng 1/8 Champions League) Liverpool tung hàng công Salah - Mane - Jota với Thiago hỗ trợ phía sau.

  

Champions League | 3h, 11/3 | Anfield

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Leipzig: Tam tấu Salah - Mane - Jota xuất phát - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Liverpool - Leipzig: Tam tấu Salah - Mane - Jota xuất phát - 2
Liverpool (H1: 0-0) Leipzig
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Leipzig: Tam tấu Salah - Mane - Jota xuất phát - 1
Alisson, Alexander-Arnold, Kabak, Phillips, Robertson, Fabinho, Wijnaldum, Thiago, Jota, Salah, Mane
Trực tiếp bóng đá Liverpool - Leipzig: Tam tấu Salah - Mane - Jota xuất phát - 2
Gulacsi, Mukiele, Upamecano, Klostermann, Nkunku, Adams, Sabitzer, Kampl, Forsberg, Olmo, Poulsen

Phong độ thảm hại của Liverpool

Phong độ của Liverpool trong 3 tháng trở lại đây là cực kỳ thảm hại. Họ đã thua 6 trận liên tiếp ở Anfield, thành tích tệ bậc nhất trong lịch sử 129 năm của đội bóng này. Tính rộng hơn, "The Kop" thua 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường và thua tới 9 trận tính riêng trong năm 2021. 8 thất bại đó tới ở 12 trận gần nhất tại Premier League, bằng với số trận thua mà Liverpool phải nhận ở giải đấu này trong 121 trận trước đó.

Hiện tại, "The Kop" đã tụt xuống thứ 8 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tận 7 điểm. Đúng như Juergen Klopp thừa nhận, đây đang là thời điểm tồi tệ nhất của ông kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân Anfield.

Lịch sử ủng hộ Liverpool

Đêm nay, Liverpool sẽ có điểm tựa lịch sử. Bởi trong 20 trận sân nhà gần nhất gặp các đội bóng Đức ở cúp châu Âu, "The Kop" chưa bao giờ thua, giành 16 chiến thắng, ghi 52 bàn và chỉ để thủng lưới 9 bàn. Đây là thành tích cực tốt của Liverpool khi đụng độ các đội bóng Đức trên sân nhà. Trận đấu này mặc dù diễn ra tại Hungary, nhưng vẫn được tính là sân nhà của "The Kop". Và nhiều khả năng họ sẽ biết cách tận dụng “lợi thế” này để vượt qua RB Leipzig.

    Bình Luận