Trực tiếp Lyon vs Bayern, 02h00 ngày 20/8

Sau khi xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 3-1, Lyon sẽ tiếp tục đụng phải "hòn đá tảng" mang tên Bayern Munich ở bán kết Champions League 2019/20. Kết quả và diễn biến trận đấu này sẽ liên tục được Bongdaplus cập nhật.

Nhận định bóng đá Bayern vs Lyon

- UEFA đã chỉ định trọng tài Mateu Lahoz điều khiển trận bán kết giữa Bayern và Lyon. Ông Lahoz từng mang lại may mắn cho một đội bóng Đức là Leipzig ở vòng bảng Champions League mùa này, với chiến thắng 2-0, trước chính… Lyon. Ngoài ra, cũng chính ông vua áo đen người Tây Ban Nha bắt chính trận Bayern thua PSG với tỷ số 0-3 ở vòng bảng Champions League 2017/18, trận thua khiến Carlo Ancelotti mất ghế HLV trưởng Bayern.

- Theo thông tin từ LiverpoolEcho, Barcelona sẽ không phải trả thêm tiền cho Liverpool nếu Philippe Coutinho giành chức vô địch Champions League 2019/20 cùng Bayern Munich.

- Hậu vệ Benjamin Pavard đã dính chấn thương mắt cá chân ở một buổi tập của Bayern cách đây 3 tuần. Hậu vệ người Pháp được các bác sỹ của Bayern chẩn đoán sẽ cần khoảng 4 đến 6 tuần để điều trị. Song với quyết tâm góp mặt trong trận bán kết gặp Lyon, nhà vô địch World Cup 2018 đang tăng khối lượng tập luyện nhằm kịp bình phục chấn thương để ra sân ở trận đấu trước Lyon.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Bayern: Vắng Benjamin Pavard do chấn thương mắt cá.
- Lyon: Ra sân với đội hình mạnh nhất.
- Theo kèo châu Á, Bayern thắng 12, thua 8 ở 20 trận gần nhất; còn Lyon thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận gần đây.
- Trên sân trung lập, Bayern thắng cả 3 trận gần nhất, còn Lyon cũng thắng 2 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT

Lưới rung cuối trận
5/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 4/5 trận vừa qua của Bayern và 5/7 trận gần đây của Lyon đều khép lại với ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90. Trận này khó có ngoại lệ.

DỰ ĐOÁN: 4-1

XEM THÊM

Tổng hợp vòng tứ kết Champions League: Những cú sốc và những lần đầu tiên đáng nhớ

Dự đoán bán kết Champions League: Viết tiếp câu chuyện cổ tích

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận