Trực tiếp Real Madrid 0-2 Juventus: Đôi công hấp dẫn

Khá bất ngờ khi trong đội hình xuất phát của Real trước Juventus có sự xuất hiện của Gareth Bale và trung vệ trẻ Vallejo. Tận dụng điều đó, Mandzukic đã lập 1 cú đúp đánh đầu.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Real 0-2 Juventus

Ghi bàn
Juventus: Mandzukic (2', 37')

Đội hình thi đấu
RealMadrid: Navas, Carvajal, Vallejo, Varane, Kroos, Modric, Casemiro (Vazquez 46'), Bale (Asensio 46'), Isco, Ronaldo.
Juventus: Buffon, De Sciglio (Lichtsteiner 17'), Benatia, Chiellini, Alex Sandro, Khedira, Pjanic, Matuidi, D. Costa, Higuain, Mandzukic.

***********
Bayern 0-0 Sevilla

Đội hình thi đấu
Bayern: Ulreich; Kimmich, Hummels, Boateng, Rafinha, Martinez, James, Ribery, Robben, Mueller, Lewandowski.
Sevilla: Soria; Mercardo, Lenglet, Escudero, Vazquez, Banega, Nzonzi, Navas, Sarabia, Correa, Ben Yedder.
Hình ảnh
45'+1: Từ quả tạt của Kroos bên cánh trái, Varane bật cao đánh đầu đưa bóng đập trúng xà ngang khung thành Buffon. Ngay sau đó, trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1.
Từ 18 phút trước
VÀOOO! Real Madrid 0-2 Juventus (Mandzukic 37')
Từ quả lật của Lichtsteiner bên cánh phải, lại là Mandzukic bật cao hơn tất cả đánh đầu hiểm hóc hạ gục Navas.


Từ 27 phút trước
33': Isco đang di chuyển dạt hẳn sang cánh trái để dễ dàng nhận bóng. Từ đó, anh có thể bẻ vào trung lộ để chuyền bóng hoặc dứt điểm.
Từ 31 phút trước
30': Marcelo đón đường bóng bật ra tung ra cú volley cực mạnh nhưng bóng đi cao hơn so với khung thành Juventus.
Từ 35 phút trước
28': Costa đang không đi bóng được nhiều bên cánh phải như trong giai đoạn đầu trận. Marcelo tỏ ra đầy kinh nghiệm trong những pha truy cản.
Từ 36 phút trước
21': Sau những phút đầu bối rối, Real đã dần lấy lại được thế trận. Tuyến giữa của họ đã cầm bóng tốt hơn và triển khai được bóng sang 2 biên cho Ronaldo và Bale.
Từ 44 phút trước
14': Isco đưa được bóng vào lưới Buffon nhưng anh đã việt vị trước đó.
Từ 51 phút trước
13': Góc thống kê: Bàn thắng của Mandzukic được ghi ở giây thứ 76 của trận đấu và đó là bàn thua nhanh nhất mà Real phải nhận trên sân nhà ở Champions League.
Từ 52 phút trước
10': Real đáp lễ bằng một pha tấn công vỗ mặt vào trung lộ Juventus, người kết thúc là Bale với 2 tình huống dứt điểm liên tiếp nhưng bóng vẫn đi chệch cột dọc.

Từ 55 phút trước
VÀOOO! Real Madrid 0-1 Juventus (Mandzukic 2')
Costa đi bóng thần tốc bên cánh phải trước khi chọc khe cho Khedira, tiền vệ người Đức lật vào chuẩn xác cho Mandzukic đánh đầu mở tỷ số.


Từ 1 giờ 2 phút trước
1': Trận đấu bắt đầu, Real giao bóng.
Từ 1 giờ 5 phút trước
1h17': Ra sân vào đêm nay, cả Thomas Mueller và Jerome Boateng đều có trận đấu thứ 100 tại Champions League.
Từ 1 giờ 31 phút trước
1h11': Các fan Real Madrid đã chuẩn bị sẵn cho một bữa tiệc của cờ quạt và áo đấu.


Từ 1 giờ 38 phút trước
1h03': Real mới chỉ để thua 1 trong 40 trận sân nhà gần nhất tại Champions League (thắng 34, hòa 5). Đó là thất bại 3-4 trước Schalke vào tháng 3/2015.
Từ 1 giờ 45 phút trước
1h02': Đội hình thi đấu của Bayern vs Sevilla

Từ 1 giờ 47 phút trước
0h55': Ra sân vào đêm nay, Cristiano Ronaldo sẽ có trận đấu thứ 150 thi đấu tại Champions League. Chỉ có 2 cầu thủ có số trận nhiều hơn anh là Iker Casillas (167) và Xavi Hernandez (151).
Từ 1 giờ 50 phút trước

"Chúng tôi đã chơi tốt và giành được lợi thế lớn sau trận lượt đi. Tuy nhiên, mọi thứ chưa kết thúc. Bạn không thể chủ quan trước một đội bóng như Juventus, nếu không sẽ trả giá đắt". HLV Zinedine Zidane (Real)

"Nhiệm vụ ngược dòng tại Bernabeu thực sự khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi sẽ chiến đấu và chờ cơ hội đến với mình". HLV Max Allegri (Juventus)

Lịch sử khẳng định Real đi tiếp
Lịch sử Cúp C1/Champions League ghi nhận 312 trường hợp để thua ở trận lượt đi trên sân nhà tại các vòng knock-out. Kết quả, chỉ có vỏn vẹn 6 đội trong số này đi tiếp, nhưng không có bất cứ đội nào có thể ngược dòng với khoảng cách 3 bàn. Ngoài ra, Real cũng chỉ một lần bị loại sau 32 lần đã thắng trên sân khách ở lượt đi tại cúp châu Âu. Đó là ở vòng ba UEFA Cup 1994/95, khi họ thắng 3-2 ở lượt đi trên sân của Odense BK, song thua ngược 0-2 ở lượt về.

Không thể hạ Real trên sân nhà
Những thống kê cho thấy Juventus gần như không có cơ hội nào lật ngược thế cờ đêm nay, khi mà Real bất bại cả 17 trận sân nhà gần đây ở Champions League. Thất bại gần nhất của họ tại Bernabeu là trước Schalke vào ngày 11/3/2015, với tỷ số 3-4. Trong 17 trận bất bại nói trên, Real giành tới 14 chiến thắng.

Thông tin
Real: Nacho vắng mặt vì chấn thương. Ramos bị treo giò.
Juventus: Vắng Bernardeschi do chấn thương. Bentancur và Dybala bị treo giò.
Theo châu Á, Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, Juventus thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Real thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận sân nhà gần đây, Juventus thắng 4 và thua 1 ở 5 trận sân khách vừa qua.


ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
Cả 5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội tại Bernabeu đều có không quá 3 bàn thắng. 5/6 trận vừa qua của Real và 8/10 trận gần nhất của Juventus cũng diễn ra khá chặt chẽ và có kết quả tương tự.


Dự đoán: 2-0


Kỷ lục chờ Lewy
Trong 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà trước Hamburg (6-0) và Dortmund (6-0), tiền đạo Robert Lewandowski đã lập 2 hat-trick. Nếu tiếp tục lập hat-trick trong lần tiếp đón Sevilla đêm nay, Lewy sẽ đi vào lịch sử Bayern khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập 3 hat-trick liên tiếp trên sân nhà.

Nhưng có lẽ kỷ lục đó sẽ không quan trọng bằng việc Lewandowski phải giúp Bayern đi tiếp và không phải nhận thêm thẻ vàng bởi nó sẽ khiến anh vắng mặt ở trận bán kết lượt đi vì án treo giò.

Kinh nghiệm của Jupp Heynckes
HLV Jupp Heynckes đã giúp đội bóng mà ông dẫn dắt vào tới chung kết Champions League trong các mùa giải 1997/98 (cùng Real), 2011/12 và 2012/13 (cùng Bayern). Trong 3 mùa giải này, ông đã 2 lần đăng quang cùng Real năm 1998 và cùng Bayern năm 2013. Hiện tại, Heynckes cũng đang giữ kỷ lục là HLV đầu tiên trong lịch sử Champions League giúp đội nhà thắng 12 trận liên tiếp tại đấu trường danh giá này.

THÔNG TIN
Bayern: Neuer, Alaba, Vidal và Coman vắng mặt vì chấn thương.
Sevilla: Corchia và Kjaer chấn thương, Banega trở lại sau án treo giò.
9 trận sân nhà gần đây của Bayern, họ thắng 4 và thua 5 trận theo châu Á. 
9 trận sân khách gần đây của Sevilla, họ thắng 3, hòa 1 và thua 5 trận theo châu Á.
Bayern đã giữ sạch lưới trong cả 4 trận gần nhất trên sân nhà.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
Trong 4 trận gần đây của Bayern, có 3 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. Trong khi 10 trận sân khách gần nhất của Sevilla cũng có tới 7 trận có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận đấu này.


DỰ ĐOÁN: 1-0
    Bình Luận