Tuchel tính dùng chiêu bài lạ để hạ gục Arsenal

Theo thông tin từ tờ Bild của Đức, HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng những phương án nhân sự mới lạ ở cuộc đối đầu với Arsenal vào rạng sáng mai (18/4).
Tuchel tính dùng chiêu bài lạ để hạ gục Arsenal

Bayern bước vào trận Tứ kết lượt về Champions League 2023/24 với lợi thế sân nhà sau khi đã cầm hòa 2-2 trên sân Emirates của Arsenal. Hùm xám rất cần một chiến thắng để tiến vào Bán kết hòng tránh một mùa giải trắng tay. Trước đó, họ đã sớm bị loại tại Cúp QG Đức và vừa bị cắt chuỗi 11 năm vô địch Bundesliga bởi Bayer Leverkusen.

Trước trận đấu với Arsenal, Bayern đang đối diện những lo ngại về chấn thương mới, đặc biệt là ở hai bên cánh khi Kingsley Coman và Serge Gnabry đều vắng mặt. Theo báo cáo từ BILD, HLV Tuchel đã thử nghiệm những cầu thủ không ở vị trí quen thuộc trong buổi tập cuối cùng của đội.

Báo cáo cho biết: "Có một số bất ngờ trong buổi tập cuối cùng của Bayern ngày hôm nay. Thomas Müller ở đội 'B'. Cả Noussair Mazraoui và Raphael Guerreiro đều chơi cùng nhau ở đội 'A'. Vì vậy, có thể hình dung rằng Mazraoui sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ trái còn Guerreiro sẽ đá dâng cao như một tiền đạo cánh".

Guerreiro có kinh nghiệm chơi nhô cao nhưng anh không đá như vậy trong những năm gần đây. Cầu thủ người Bồ Đào nha thường được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái trong màu áo Dortmund trước khi và Bayern hiện tại.

Arsenal cũng có mối lo ngại về chấn thương. Đội trưởng Martin Odegaard đã dính chấn thương trong trận thua Aston Villa cuối tuần trước. HLV Mikel Arteta đang hy vọng anh sẽ kịp lấy lại 100% thể lực ở trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Bayern vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 18/4. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Man City và Real Madrid. Cặp bán kết đầu tiên đã được xác nhận giữa Dortmund vs PSG.

    Bình Luận