Tường thuật Liverpool 3-0 Man City

Nhờ các pha làm bàn của Mohamed Salah, Alex Oxlade-Chamberlain cùng Sadio Mane, Liverpool đã "làm gỏi" Man City 3-0 tại Anfield ở lượt đi tứ kết Champions League 2017/18.

Liverpool 3-0 Man City (KT)
Salah (12'), Oxlade-Chamberlain (21'), Mane (31')

Barca 4-1 Roma (KT)
(De Rossi phản lưới 38'), Manolas (phản lưới 56'), Pique (59'), Suarez (87') - Dzeko (80')

Đội hình ra sân
Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Milner, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Mane, Salah, Firmino
Man City:  Ederson, Walker, Kompany, Otamendi, Laporte, Fernandinho, Silva, De Bruyne, Gundogan, Sane, Jesus

Hình ảnh
1h00': Đội hình ra sân của Man City.

Từ 10 giờ 7 phút trước
1h05': Đội hình ra sân của Liverpool.

Từ 10 giờ 6 phút trước
1h10': Bên ngoài sân Anfield, bầu không khi trở nên vô cùng cuồng nhiệt khi fan Liverpool đốt pháo sáng để chào đón cả Man City lẫn đội bóng con cưng. Chiếc xe buýt của cả 2 đội phải rất vất vả mới đặt chân tới nơi.



Từ 10 giờ 1 phút trước
1h20': Dàn sao của Man City cũng như HLV Pep Guardiola đã có mặt ở Anfield. Ở trận đấu này, Gabriel Jesus sẽ lĩnh xướng hàng công The Citizens do Sergio Aguero chấn thương.




Từ 9 giờ 57 phút trước
1h40': Ca khúc 'You'll Never Walk Alone' đang ngân vang khắp mọi ngõ ngách tại sân Anfield. Một bầu không khí vô cùng sôi động được fan The Kop tạo ra để truyền lửa cho thầy trò Juergen Klopp.

Từ 9 giờ 29 phút trước
1': Trận đấu bắt đầu!!! Liverpool giao bóng trước.
Từ 9 giờ 26 phút trước
4': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ cực cao khi 2 đội không ngần ngại chơi đôi công. Lúc này, Man City là đội nhỉnh hơn về việc kiểm soát bóng.
Từ 9 giờ 21 phút trước
8': Man City thường xuyên đưa bóng sang cánh trái, nơi có sự hiện diện của Sane. Rõ ràng, The Citizens muốn khai thác tối đa vào hành lang cánh phải của The Kop.
Từ 9 giờ 17 phút trước
12': VÀOOO!!! Liverpool tổ chức đợt phản công thần tốc quen thuộc. Firmino là cầu thủ dứt điểm đầu tiên, nhưng không thắng được Ederson. Tuy nhiên, sau đó Walker lại lóng ngóng mất bóng, tạo điều kiện cho Salah chớp thời cơ rất nhanh ghi bàn mở tỷ số. Pha lập công thứ 7 của ngôi sao người Ai Cập sau 9 trận ở Champions League mùa này.

Từ 9 giờ 11 phút trước
15': Man City lên bóng nhanh song cú sút xa bằng chân trái của Sane đưa bóng đi sạt cột dọc Liverpool. Trận đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn.
Từ 9 giờ 9 phút trước
21': VÀOOO!!! Nhận đường kiến tạo của James Milner, Oxlade-Chamberlain sút xa uy lực bằng chân phải từ ngoài vòng cấm  nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Mọi thứ đang vượt ngoài tầm kiểm soát của Man City.
Từ 9 giờ 3 phút trước
25': Man City chưa thể tạo ra sức ép đủ lớn để có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Liverpool chơi đầy hưng phấn và khiến đội khách dường như bị ngợp.
Từ 8 giờ 57 phút trước
31': VÀOOO!!! Trung vệ Otamendi dốc bóng từ sân nhà lên giữa sân rồi mất bóng, tạo điều kiện cho Liverpool tổ chức phản công nhanh. Mane là người bật cao đánh đầu trong vòng cấm nâng tỷ số lên 3-0 sau đường kiến tạo của Salah. Không có bất kỳ sự phản kháng nào từ phía The Citizens.


Từ 8 giờ 53 phút trước
35': Hậu vệ Robertson đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm Man City, và suýt chút nữa tung ra cú dứt điểm. Rất may là Kompany đã phá bóng giải nguy kịp thời. Liverpool đang thừa thắng xông lên.
Từ 8 giờ 50 phút trước
41': Firmino sút xa căng bằng chân trái từ khoảng cách chừng 25 mét nhưng bóng đi vọt xà. Phải lâu lắm rồi người hâm mộ Man City mới chứng kiến đội bóng của mình bế tắc đến thế. Chưa có bất kỳ cơ hội thực sự đáng chú ý nào được The Citizens tạo ra về phía cầu môn Liverpool.
Từ 8 giờ 44 phút trước
Cập nhật:Barca 1-0 Roma (De Rossi phản lưới, 38')
Barca có bàn mở tỉ số ở trận gặp Roma. Tiền vệ Daniele De Rossi trong một pha ngăn cản Lionel Messi đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà, trong sự bất lực của thủ thành Alisson.

Từ 8 giờ 43 phút trước
45': Hiệp 1 sẽ có 2 phút đá bù. Cơ hội để Man City rút ngắn tỷ số thật sự mịt mờ.
Từ 8 giờ 39 phút trước
45'+2: Hiệp 1 kết thúc!!!
Hai đội ra sân nghỉ 10 phút.

Từ 8 giờ 37 phút trước
46': Hiệp 2 trở lại!!! Hai đội chưa có thay đổi nhân sự nào.
Từ 8 giờ 20 phút trước
50': Otamendi bật cao đánh đầu trong vòng cấm nhưng bóng đi quá bổng. Man City đang nắm giữ thế trận ở những phút đầu hiệp 2.
Từ 8 giờ 15 phút trước
52': Liverpool thay người. Wijnaldum thế chỗ Salah. Dường như ngôi sao người Ai Cập đã dính chấn thương.

Từ 8 giờ 13 phút trước
Cập nhật: Barca 2-0 Roma (Manolas phản lưới 56')
Thêm một lần nữa Barca được hưởng lợi từ những tình huống đốt lưới nhà của đội khách. Lần này là trung vệ Kostas Manolas sau pha truy cản không thành với Samuel Umtiti.

Từ 8 giờ 10 phút trước
57': Man City thay người. Sterling thế chỗ Guendogan. Man City tăng cường hỏa lực cho hàng công.
Từ 8 giờ 9 phút trước
Cập nhật: Barca 3-0 Roma (Pique 59')
Barca tiếp tục gia tăng cách biệt. Lần này là công của trung vệ Gerard Pique sau khi anh này đệm bóng cận thành vào lưới trống. Trước đó, thủ thành Alisson chặn được pha hãm thành của Luis Suarez.

Từ 8 giờ 5 phút trước
60': Man City đang kiểm soát bóng lên đến 71% nhưng chưa tạo ra cơ hội đáng kể nảo. The Citizens cần 1 bàn thắng để giải tỏa sức ép về mặt tâm lý.
Từ 8 giờ 5 phút trước
65': Liverpool tổ chức vây ráp liên tục khiến Man City gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Đội khách vẫn trung thành với miếng đánh biên - nơi có sự xuất hiện của Sane.
Từ 7 giờ 58 phút trước
71': Liverpool thay người. Solanke thế chỗ Firmino.
Từ 7 giờ 55 phút trước
75': Jesus tung móc dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi ra ngoài. Cơ hội hiếm hoi mà Man City tạo ra về phía cầu môn Liverpool.
Từ 7 giờ 50 phút trước
Cập nhật: Barca 3-1 Roma (Dzeko 80')
Roma có bàn rút ngắn tỉ số. Edin Dzeko nhận bóng trong vòng 16m50 và dứt điểm chân trái khéo léo hạ gục thủ thành Ter Stegen.

Từ 7 giờ 49 phút trước
81': Quyền kiểm soát bóng vẫn nằm trong tay Man City. Đội khách miệt mài tấn công song độ hiệu quả rất thấp. Liên tục là những cú sút xa từ ngoài vòng cấm được Man City thực hiện nhưng đều không vượt qua được dàn chắn của Liverpool.
Từ 7 giờ 43 phút trước
Cập nhật: Barca 4-1 Roma (Suarez 87')
Chưa kịp hưng phấn sau bàn rút ngắn tỉ số, Roma đã phải nhận bàn thua thứ 4. Luis Suarez ra chân trái rất nhanh trong vòng cấm Roma, sau một tình huống phòng ngự lập bập của đội khách.

Từ 7 giờ 42 phút trước
84': Jesus đưa được bóng vào lưới Liverpool nhưng trước đó Sane đã việt vị khi băng xuống.
Từ 7 giờ 41 phút trước
85': Liverpool thay người. Ox-Chamberlain nhường chỗ cho Moreno. The Kop gia cố hàng thủ.
Từ 7 giờ 39 phút trước
90'+3: Hết giờ!!!
Liverpool đã bại Man City 3-0 tại Anfield.
Từ 7 giờ 32 phút trước
    Bình Luận