VAR gây sốc cho Inter và Lukaku khi biến tỷ số 2-0 thành 1-1

Người hâm mộ Chelsea không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến bàn thắng đầu tiên sau 141 trận từ một tiền vệ ở trận gặp Valencia đêm qua.
CĐV Chelsea không thể tin khi chứng kiến bàn đầu tiên sau 145 trận

Người được nhắc đến ở đây là Mateo Kovacic, tiền vệ đã chấm dứt 145 trận khô hạn bàn thắng của mình. Tuyển thủ Croatia tung cú sút sệt từ bên ngoài vòng cấm vào góc khung thành Valencia, đánh bại thủ môn Cillessen.

Bàn thắng đặc biệt này xảy ra chỉ 1 phút sau khi Chelsea bị Valencia dẫn trước tại Mestalla. Sau nhiều tháng được người hâm mộ The Blues thúc giục “bắn phá”, cuối cùng anh đã làm được điều đó.

CĐV Chelsea không thể tin khi chứng kiến bàn đầu tiên sau 145 trận

Kovacic tung cú sút từ ngoài vòng cấm thành bàn

Kovacic thậm chí có thể ghi bàn khác chỉ vài phút sau đó nhưng không thắng được trong pha một đối một với thủ môn.

Tất nhiên pha lập công này được chú ý, bởi Kovacic đã kết thúc 145 trận không ghi bàn kể từ tháng 1/2017, bao gồm 51 trận với Real Madrid, 70 với Chelsea và 20 với đội tuyển Croatia. Tính ra, anh phải chờ tới cú sút thứ 45 với Chelsea mới có bàn thắng đầu tiên.

Bàn thắng đã khiến người hâm mộ Chelsea choáng váng xen lẫn sự thích thú như cách họ thể hiện trên mạng xã hội.

CĐV Chelsea không thể tin khi chứng kiến bàn đầu tiên sau 145 trận

Kovacic phải chờ 145 trận mới được ăn mừng bàn thắng

Một người hài hước bình luận: “Chelsea bây giờ có thể giải phóng một con quái vật và anh ấy sẽ có sự tự tin để băng về phía trước và dứt điểm”.

Một người khác khích lệ: “Cánh cổng của Kovacic đã mở”.

“Kovacic đã có cú sút trúng đích đầu tiên kể từ năm 2018 và đó là bàn thắng”.

Nhìn tổng thể, Kovacic đã có trận đấu tuyệt hay được chứng minh bằng những số liệu thuyết phục. Anh chuyền bóng chính xác 95% (88/93), thực hiện chính xác 4/5 đường chuyền dài, rê dắt bóng thành công 5/5 lần, thắng 12/16 lần đối đầu tay đôi, tắc bóng 4/6 lần và 2 pha đánh chặn.

Gia Bảo

    Bình Luận