Villarreal vs Atalanta: Đừng quên 'quân bài chiến thuật' Muriel

Trận quyết đấu giữa Villarreal và Atalanta rất có thể chỉ được quyết định ở những khoảnh khắc cuối trận. Và thật may cho đội bóng Italia, họ đang sở hữu một “quân bài chiến thuật” rất lợi hại từ băng ghế dự bị. Đó chính là Luis Muriel.
Villarreal vs Atalanta: Đừng quên 'quân bài chiến thuật' Muriel

Chân sút người Colombia không thường đá chính ở mùa này, thậm chí khá ít. HLV Gian Gasperini thường sử dụng cặp tiền đạo Duvan Zapata và Ruslan Malinovskyi ở mùa này. Tuy nhiên, mỗi khi cần đến một sự thay đổi, một sự đột biến trên hàng công, ông luôn nghĩ ngay đến Muriel. 

Chân sút giầu tốc độ và sức mạnh này đã có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa năm nay, song gồm tới 8 lần từ băng ghế dự bị. Thậm chí, thông thường anh chỉ vào sân chơi khoảng 15 phút cuối. Tuy nhiên, Muriel vẫn có những đóng góp không hề nhỏ.

Hãy lưu ý, anh chính là tác giả bàn thắng mang về 1 điểm cho đội bóng Italia trong trận hòa 3-3 trước Young Boys ở lượt áp chót. Đó là pha lập công ở phút 87, tức chỉ ít giây sau khi anh được tung vào sân (cũng trong phút 87). 

Muriel đã rất nhiều lần ghi bàn cho Atalanta từ băng ghế dự bị trong 2 năm qua, ở cả Serie A lẫn Champions League. Một năm trước, cũng trong trận quyết định đến tấm vé đi tiếp ở vòng bảng sân chơi số một châu lục, chân sút 30 tuổi này đã ghi bàn duy nhất ở phút 86 để kết liễu Ajax.

Bởi vậy, trong trường hợp Atalanta gặp khó vào cuối trận, Muriel chắc chắn sẽ lại được tung vào sân và có thể lại làm nên điều đặc biệt.

    Bình Luận