Vợ "sát thủ" Cúp C1 bị bắt tại trận "tòm tem" trai lạ, nhan sắc đẹp cỡ nào?

Sự vắng mặt khó hiểu của tiền vệ Josip Ilicic trong 1 tháng gần đây tại Serie A cuối cùng đã được đội bóng chủ quản Atalanta lý giải. Bất ngờ thay, nguyên nhân lại xuất phát từ cô vợ của cầu thủ này.

  

Mới đây, người hâm mộ bóng đá châu Âu đã được một phen sốc nặng khi thông tin tiền vệ Josip Ilicic của Atalanta bị vợ "cắm sừng" lan truyền với tốc độ chóng mặt. Câu chuyện bắt đầu từ kỳ nghỉ phép trong tháng 7 của Ilicic và bi kịch cuộc đời đã đến với ngôi sao này theo cách không ai ngờ.

Vợ "sát thủ" Cúp C1 bị bắt tại trận "tòm tem" trai lạ, nhan sắc đẹp cỡ nào? - 1

Tổ ấm đầy hạnh phúc của Ilicic đã gặp cơn sóng gió bất ngờ

Trở về quê nhà Slovenia để nghỉ ngơi, vì muốn gây bất ngờ cho cô vợ xinh đẹp Tina Polovina ở nhà, tiền đạo  người Slovenia đã không báo trước cho bà xã. Thế nhưng, Ilicic đã phải trải qua cảm giác bất ngờ xen lẫn choáng váng khi bắt gặp cảnh cô vợ đang trên giường với người đàn ông lạ mặt.

Vợ "sát thủ" Cúp C1 bị bắt tại trận "tòm tem" trai lạ, nhan sắc đẹp cỡ nào? - 2

Ilicic nhận cú sốc tâm lý nặng nề sau hành vi không thể tha thứ của vợ

Cú sốc tâm lý khi chứng kiến vợ phản bội ngay trước mắt đã khiến Ilicic rơi vào trạng thái trầm cảm. Anh không còn thiết tha tới việc thi đấu, đồng thời tính đến chuyện giải nghệ. Hiện các đồng đội và đội ngũ ban huấn luyện Atalanta đang tích cực động viên Ilicic, trong hoàn cảnh cô vợ Tina Polovina đã bế con về nhà ngoại.

Vợ "sát thủ" Cúp C1 bị bắt tại trận "tòm tem" trai lạ, nhan sắc đẹp cỡ nào? - 3

Polovina là một VĐV thể dục dụng cụ

Tina Polovina là một WAGs không mấy nổi bật tại Serie A. Cô nàng không phải gương mặt trang bìa của những tạp chí sắc đẹp khi nhan sắc không được đánh giá cao. Trên thực tế, Polovina là một vận động viên thể dục dụng cụ. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, cô nàng cũng không gặt hái được thành tích gì đáng kể.

Ilicic gặp Polovina khi anh còn là một tài năng trẻ ở học viện bóng đá Britof. Sau một thời gian hẹn hò, Ilicic cầu hôn Tina Polovina vào đầu năm 2009. 7 năm sau, cặp đôi đón đứa con đầu lòng và đặt tên là Sofia. Cách đây 2 năm, Tina Polovina tiếp tục sinh cho Ilicic nàng công chúa xinh đẹp Victoria.

Vợ "sát thủ" Cúp C1 bị bắt tại trận "tòm tem" trai lạ, nhan sắc đẹp cỡ nào? - 4

Cả hai thường xuyên đăng ảnh chụp chung

Dù Ilicic thi đấu ở Italia 10 năm qua nhưng Tina Polovina không chuyển tới sống cùng chồng như các nàng WAGs khác. Thay vào đó, cô sống một mình cùng 2 con gái trong căn biệt thự tại Ljubljana‎. Sau khi giải nghệ, Tina Polovina không theo đuổi nghiệp huấn luyện mà chuyển sang công tác tại Bộ Giáo dục Slovenia.

Vợ "sát thủ" Cúp C1 bị bắt tại trận "tòm tem" trai lạ, nhan sắc đẹp cỡ nào? - 5

Nhan sắc không quá nổi bật của cô vợ tiền vệ Atalanta

Nổi tiếng là người phụ nữ kiệm lời và luôn biết lo toan cho gia đình, Tina Polovina chính là hậu phương vững chắc để Josip Ilicic tiếp tục thăng hoa trên sân cỏ ở tuổi 32. Tuy nhiên, hình tượng đẹp của cô nàng đã chính thức sụp đổ, trong nỗi thất vọng tột cùng của tiền vệ Atalanta.

Vợ "sát thủ" Cúp C1 bị bắt tại trận "tòm tem" trai lạ, nhan sắc đẹp cỡ nào? - 6

Ilicic đang chơi tuyệt hay trong màu áo Atalanta mùa này

Trước khi gặp vấn đề tâm lý, Ilicic đã ghi 15 bàn sau 26 trận tại Serie A và 5 bàn sau 7 trận tại Champions League. Phong độ tuyệt vời của tiền vệ người Slovenia đã giúp Atalanta cán đích ở vị trí thứ 3 Serie A và đang có cơ hội vào bán kết Champions League ngay lần đầu tiên tham dự.

Trên trang chủ của CLB Atalanta, đội bóng đang chơi tại Serie A đã đăng tải đoạn nội dung xác nhận trụ cột Josip Ilicic sẽ vắng mặt tại vòng 1/8 Champions League. Nguyên nhân được đề cập là do chân sút sinh năm 1988 “gặp trục trặc về vấn đề đời tư” nên “cần về quê nhà giải quyết”.

    Bình Luận