Vua phá lưới C1 - Top ghi bàn bóng đá Champions League 2021/2022

Vua phá lưới bóng đá C1 mới nhất. Xem danh sách Top ghi bàn Cúp C1 châu Âu Champions League mùa giải 2021/2022 nhanh chính xác nhất.

Cùng với cuộc đua vô địch, vài năm gần đây cuộc chiến cho danh hiệu Vua phá lưới Cúp C1/Champions League nhận được rất nhiều sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Đây là điều dễ hiểu bởi giải đấu này là nơi hội tụ các chân sút hàng đầu châu Âu và thế giới.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến sự trỗi dậy của những ngôi sao thuộc thế hệ mới, tiêu biểu là Erling Haaland và Kylian Mbappe. Trong khi đó, những chân sút quen mặt như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Robert Lewandowski đã không được sự thống trị như những năm trước đó.

Dù Dortmund dừng bước từ tứ kết, nhưng Erling Haaland vẫn kịp ghi cho mình tới 10 bàn, qua đó về đích đầu tiên ở cuộc đua này. Đứng ngay phía sau chân sút người Na Uy là Kylian Mbappe với 8 pha lập công.

Đáng chú ý, vị trí thứ 3 được san sẻ cho 7 cầu thủ gồm Karim Benzema, Alvaro Morata, Marcus Rashford, Neymar, Mohamed Salah, Youssef En-Nesyri và Olivier Giroud. Những cầu thủ này đều ghi được 6 bàn. 

Mùa này, cuộc đua Vua phá lưới hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn hơn, bởi ngoài những cái tên vừa nhắc ở trên, Romelu Lukaku và Jadon Sancho sẽ là những ứng viên tiềm tàng sau khi đã khiến Chelsea và MU đổ ra núi tiền ở phiên chợ hè 2021.

Danh sách Vua phá lưới C1/Champions League 2021/22

STT Cầu thủ CLB Số bàn thắng
1 Robert Lewandowski Bayern Munich 13
2 Katim Benzema Real Madrid 12
3 Sebastien Haller Ajax 11
4 Mohamed Salah Liverrpool 8
5 Christopher Nkunku RB Leipzig 7
6 Cristiano Ronaldo MU 6
Riyah Mahrez Man City
Leroy Sane Bayern Munich
Kylian Mbappe PSG
Arnaut Danjuma Villarreal
Darwin Núñez Benfica  
    Bình Luận