Vượt Xavi, Ronaldo lập thêm một kỷ lục ở Champions League

Bất chấp việc lại "tịt ngòi" trước Bayern Munich, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid vẫn có lý do để hài lòng khi anh vừa lập thêm một kỷ lục ở Champions League.
Vượt Xavi, Ronaldo lập thêm một kỷ lục ở Champions League
Cụ thể, trận hòa 2-2 giữa Real và Bayern tại Bernabeu đêm qua (bán kết lượt về Champions League) đã đánh dấu sự kiện Ronaldo có 152 lần ra sân ở Champions League. Như vậy anh đã vượt qua cựu tiền vệ Barca là Xavi (chơi 151 trận) để trở thành cầu thủ góp mặt ở Champions League nhiều nhất không chơi ở vị trí thủ môn.

Nếu tính cả vị trí thủ môn, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn xếp sau người đồng đội cũ ở Real là Iker Casillas trong danh sách những cầu thủ chơi nhiều trận nhất ở Champions League. Hiện giờ "thánh Iker" đang vượt Ronaldo khá xa do anh đã bắt tới 167 trận tại giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, nếu Real cứ duy trì được chuỗi thành tích ấn tượng ở Champions League như hiện nay thì khả năng cầu thủ 33 tuổi này vượt qua Casillas hoàn toàn có thể xảy ra.

Được biết, hồi tuần trước Ronaldo mới đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ giành nhiều chiến thắng nhất tại Champions League (96 trận). Đáng tiếc là anh lại bất lực trước hàng thủ Bayern nên không thể nâng số trận ghi bàn liên tiếp tại Champions League lên thành 12. Dẫu sao thì Ronaldo vẫn đang có một mùa giải tuyệt vời khi anh đã đóng góp 42 pha lập công/40 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Bình Luận