Wan-Bissaka nhận án bổ sung, lỡ 2 trận của MU ở Champions League

Hành vi dẫn đến thẻ đỏ của Wan-Bissaka trong trận gặp Young Boys có tình tiết tăng mạnh khiến anh phải nhận thêm án treo giò.
Wan-Bissaka nhận án bổ sung, lỡ 2 trận của MU ở Champions League

Như đã biết, trong trận thua 1-2 của MU trước Young Boys ở lượt mở màn Champions League, Wan-Bissaka đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đạp thẳng vào chân Martins ở phút 35.

Theo quy định, hậu vệ phải của MU chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Villarreal vào đêm nay. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, với hành vi được đánh giá là "thô bạo", Wan-Bissaka còn nhận treo giò bổ sung 1 trận nữa, tức là sẽ phải lỡ cả trận gặp Atalanta vào tháng sau.

Đây là thông tin vô cùng bất lợi với MU trong hoàn cảnh hàng thủ của họ vốn đã tan tác vì chấn thương. Cả Maguire và Luke Shaw đều phải rời sân giữa chừng ở thất bại mới nhất trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh.

Tổn thương bắp chân của Maguire khiến đội trưởng của MU cũng không thể đối đầu với Tàu ngầm vàng. Trong khi đó, chấn thương của Shaw nhẹ hơn nhưng khả năng là anh chỉ có đủ thể lực ở trận gặp Everton vào cuối tuần.

Hàng thủ dự kiến của Quỷ đỏ trong trận đấu Man United vs Villarreal đêm nay sẽ là De Gea trong khung gỗ, Diogo Dalot đá thay Wan-Bissaka bên cánh phải, Alex Telles bên cánh trái. Cặp trung vệ sẽ là Varane và Lindelof.

    Bình Luận