Werner phung phí 2 cơ hội ghi bàn vào lưới Ederson

Chân sút Timo Werner của Chelsea chính là cầu thủ có nhiều cơ hội để ghi bàn trong 30 phút đầu hiệp 1. Nhưng một lần nữa, sự vô duyên của Werner đã khiến Chelsea không thể vượt lên sớm khi đối mặt với Man City.
Werner phung phí 2 cơ hội ghi bàn vào lưới Ederson

Tường thuật chi tiết

Ở chung kết Champions League 2020/21 tại Bồ Đào Nha, Chelsea và Man City đang thi đấu đầy hứng khởi. Ngay phút thứ 8, Man City có tình huống nguy hiểm đến từ Raheem Sterling khi anh thoát xuống từ đường chuyền dài xuyên tuyến của thủ thành Ederson nhưng không tận dụng thành công.

Chelsea lập tức đáp trả. Đến phút thứ 10, Kai Havertz căng ngang hợp lý từ cánh trái. Nhưng ở tư thế thuận lợi Werner lại có pha sút hụt trong vòng cấm City vô cùng đáng tiếc. 

Werner bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút thứ 10

Cộng đồng mạng sau đó cũng bình luận hết sức gay gắt về trường hợp của Werner:

  •  Suy sụp. Tại sao Werner lại có thể hỏng ăn như thế được?
  • Werner còn muốn được mớm như thế nào nữa mới có thể ghi bàn?
  • Trong những trận đấu như thế này, 1 cơ hội là quý lắm rồi
  • Chelsea sẽ thua vì những tình huống kiểu như thế này
  • Man City quá may mắn vì họ chỉ phải đối mặt với Werner

Và đó không phải là lần đầu ở hiệp 1 này, CĐV Chelsea có mặt trên sân Dragao (Bồ Đào Nha) phải ôm đầu tiếc nuối, chửi thầm, mắng mỏ và bức xúc vì Werner. Đến phút 14, Werner lại tái hiện điều tương tự.

Werner bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn ở hiệp 1

Sự tiếc nuối của Werner khi không thể ghi bàn vào lưới Man City

Lại từ cánh trái và lần này là Chilwell. Cựu cầu thủ Leicester đột phá dũng mãnh để lấy bóng trong chân cầu thủ Man City. Anh chuyền cho Werner ở phía trong, nhưng ngôi sao người Đức sau khi khống chế bóng lập bập lại dứt điểm quá hiền. Bóng bị Ederson bắt gọn dễ dàng.

Thế trận những phút tiếp theo diễn ra sôi động và kịch tính. Đến phút 42, Chelsea vượt lên nhờ công Kai Harvertz. Từ pha chọc khe của Mount, Havertz thoát xuống cực nhanh, lừa qua Ederson trước lúc mở tỷ số cho Chelsea. 1-0 cho The Blues.

    Bình Luận