Xavi tuyên bố hùng hồn trước trận Barca vs Benfica

HLV trưởng Xavi Hernandez đã có những tuyên bố hùng hồn nhằm khích lệ tinh thần của các học trò trước trận Barca vs Benfica tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22, diễn ra vào 03h00 rạng sáng mai (24/11).
Xavi tuyên bố hùng hồn trước trận Barca vs Benfica

"Tôi mường tượng ra một chiến thắng vào ngày mai. Tại sao tôi phải nghĩ khác nhỉ? Tôi chuẩn bị cho điều đó để các cầu thủ thi đấu tốt và đây là cơ hội cho đội bóng lọt vào vòng trong.

Tôi là người tích cực và đó dường như là một cơ hội với tôi. Tôi mường tượng ra thắng lợi, ghi các bàn thắng. Không ai có thể tước đi hi vọng ấy. Tất nhiên, tôi muốn cả đội chơi một trận tuyệt vời và chúng tôi không ở đây để ném đi tất cả. Điều quan trọng nhất là làm như thế nào. Mục tiêu là giành chiến thắng. Tôi hoan nghênh chiến thắng bằng mọi cách, nhưng thắng như thế nào cũng là điều đáng bàn", Xavi chia sẻ.

Xavi mới tiếp quản Barca thay Ronald Koeman bị sa thải. Và dù không có nhiều ngân sách để tăng cường lực lượng trong thời gian tới, chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha vẫn đặt nhiều kỳ vọng.

"Tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy tự hào và đó là một đặc ân. Tôi nghĩ họ (các cầu thủ) là những người giỏi nhất thế giới, nhưng họ phải chứng minh được điều đó. Chúng tôi phải hướng đến sự xuất sắc. Bất kỳ hệ thống chiến thuật nào, cách tiếp cận đều giống nhau. Tôi cố gắng truyền cho toàn đội một tâm lý chiến thắng và cá tính riêng", Xavi nói thêm.

Vào rạng sáng mai, Barca sẽ tiếp đón Benfica tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22. Ở trận lượt đi trên đất khách, gã khổng lồ xứ Catalan đã thảm bại 0-3 trước đối thủ. Hiện tại, Barca đang xếp thứ 2 ở bảng E với 6 điểm, kém đội đầu bảng Bayern 6 điểm. Nếu hạ Benfica, thầy trò Xavi sẽ chắc chắn có một suất ở vòng 1/8.

    Bình Luận