Xem lại Bayern Munich vs Lyon, bán kết cúp C1 2020 đêm qua

Nhờ cú đúp của Gnabry và một bàn của Lewandowski, Bayern Munich đã đánh bại Lyon với tỷ số 3-0 để giành vé vào chung kết gặp PSG.

Bàn thắng:

Bayern Munich: Gnabry (18', 33'), Lewandowski (88').

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều, nhưng Lyon mới là những người nhập cuộc tốt hơn, đồng thời có cơ hội vượt lên dẫn trước.

Phút 17, Karl Toko Ekambi đi bóng loại bỏ "máy chạy" Alphonse Davies rồi tung cú sút ở cự ly gần. Manuel Neuer bó tay, nhưng bóng lại tìm đến cột dọc.

Ngay sau khi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số, Lyon đã phải nhận bàn thua. Phút 18, Serge Gnabry nhận bóng bên cánh phải rồi ra chân quyết đoán. Cú sút đi căng, mạnh đã hạ gục Anthony Lopes.

Bayern Munich không để Lyon tạo ra bất ngờ

Lyon vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ nhưng kinh nghiệm của Bayern Munich giúp họ dễ dàng kiểm soát và áp đặt lối chơi lên “Sư tử sông Rhone”.

Trong thời gian còn lại, “Hùm xám” xứ Bavaria còn ghi thêm 2 bàn nhờ công của Gnabry (33’) và Robert Lewandowski (88’). Vùi dập đối thủ với tỷ số 3-0, Bayern Munich tiến vào chung kết gặp PSG. Trận đấu này sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 24/8 tới đây.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Boateng (Sule 46’), Alaba, Davies; Goretzka (Pavard 82’), Thiago (Tolisso 82’); Perisic (Coman 63’), Müller, Gnabry (Coutinho 75’); Lewandowski.

Lyon: Lopes; Denayer, Marcelo, Marçal (Cherki 73’); Dubois (Tete 67’), Caqueret, Guimaraes (Mendes 46’), Aouar, Cornet; Depay (Dembele 58’), Ekambi (Reine-Adelaide 67’).

Xem lại Bayern Munich vs Lyon (nguồn: K+)

    Bình Luận