Xem lại PSG vs Leipzig, bán kết cúp C1 2020 đêm qua

Không có bất cứ cú sốc nào xảy ra trên sân Da Luz, khi PSG với sức mạnh vượt trội dễ dàng đánh bại Leipzig với tỷ số 3-0 để ghi tên mình vào chung kết Champions League.

Bàn thắng:

PSG: Marquinhos (13'), Di Maria (42'), Bernat (56').

Nhằm gây ra bất ngờ cho hệ thống phòng ngự của Leipzig, PSG lựa chọn lối chơi tấn công tốc độ, và thành quả sớm đến với đội bóng thủ đô Paris.

Ngay ở phút 13, Marquinhos đã đưa PSG vượt lên dẫn trước sau tình huống bật cao đánh đầu hiểm hóc. Sau bàn mở tỷ số, PSG tiếp tục gây sức ép và khiến đối thủ mắc sai lầm ở những phút cuối hiệp 1. 

Phút 42, Angel di Maria nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG sau một cú dứt điểm gọn gàng trong vùng cấm. Quãng thời gian nghỉ giữa giờ không làm giảm hưng phấn của PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau pha đánh đầu cận thành của Juan Bernat.

PSG dễ dàng đánh bại Leipzig

Trận đấu trên Da Luz khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về PSG. Đối thủ của “Gã nhà giàu nước Pháp” trong trận tranh ngôi vô địch sẽ được xác định vào rạng sáng mai, sau khi trận bán kết còn lại giữa Bayern Munich với Lyon khép lai.

Trong lịch sử, mới chỉ có duy nhất một đội bóng Pháp đoạt chức vô địch Cúp C1/Champions, đó là Marseille ở mùa giải 1992/93. Hơn lúc nào hết, PSG rất muốn trở thành đội bóng thứ hai của xứ lục lăng bước lên bục cao nhất.

Đội hình thi đấu:

PSG: Rico; Kehrer, Kimpembe, Thiago Silva, Bernat; Herrera (Verratti 83’), Marquinhos, Paredes (Draxler 83’); Di María (Sarabia 87’), Mbappe (Choupo-Moting 86’), Neymar.

Leipzig: Gulácsi; Klostermann (Orban 83’), Upamecano, Mukiele; Laimer (Halstenberg 62’), Kampl (Adams 64’), Sabitzer, Angelino; Olmo (Schick 46’), Nkunku (Forsberg 46’); Poulsen.

Xem lại PSG vs Leipzig, bán kết cúp C1 2020 đêm qua (nguồn: K+)

    Bình Luận