Andrew Robertson: Không thể chấp nhận được

Chia sẻ với Viaplay, hậu vệ Andrew Robertson tỏ ra thất vọng về trận thua của đội nhà trước Hà Lan.

Scotland có trận thua đậm 0-4 trước Hà Lan trên SVĐ Johan Cruyff Arena. Bất chấp tính chất của một trận đấu giao hữu, cả Hà Lan lẫn Scotland đều ra sân với sự quyết tâm cao độ. Đây được xem như những màn thử lửa quan trọng với cả hai đội nhằm chuẩn bị cho VCK EURO 2024 hè này. 

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, đội trưởng Andrew Robertson tỏ ra thất vọng về màn thể hiện của Scotland. Phát biểu với Viaplay, Robertson cho hay: 

Andrew Robertson: No way we can play like that' - Bóng Đá

Scotland thua 0-4 Hà Lan. 

"Chúng tôi không thể thi đấu với một đối thủ lớn theo cách như thế này. Chúng tôi duy trì tinh thần tốt trong khoảng 60, 70 phút. Hai mươi phút cuối trận không phải là một Scotland như thường lệ. Việc chúng tôi kết thúc trận đấu với thất bại 0-4 là điều không thể chấp nhận".

"Chúng tôi không thể tiếp tục trình diễn bộ mặt cũ kỹ trước các đối thủ lớn. Scotland nhận bàn thua trước sau tình huống lập công đẳng cấp. Chúng tôi không hoảng loạn. Scotland khởi đầu hiệp 2 rất tốt, sở hữu vài cơ hội ngon ăn. Ở đẳng cấp này, việc bạn phải làm là đưa bóng vào lưới".

"Các cầu thủ có thể bỏ lỡ cơ hội, thế nhưng chúng tôi không được phép để vỡ trận như thế. Đây là câu chuyện của cả tập thể. Chúng ta có thể thay đổi, tìm ra hướng giải quyết vấn đề".

Anh Nguyễn | 05:32 23/03/2024
    Bình Luận