Arteta nói lý do thay Tierney ngay trong hiệp một

Trong trận giao hữu với Nurnberg, Kieran Tierney đã bị huấn luyện viên Mikel Arteta rút ra khỏi sân ngay trong hiệp một.
 

Vào đêm qua, Arsenal có trận giao hữu thứ 2 trong mùa hè này gặp Nurnberg - CLB đang chơi bóng ở giải hạng 2 Đức. Pháo thủ bất ngờ để đội chủ nhà chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp một. Sang hiệp hai, lần lượt Gabriel Jesus, Mohamed Elneny lập công, cùng với 2 pha phản lưới từ phía Nurnberg đã giúp đại diện nước Anh dẫn ngược đối thủ.

Phút 73, Schleimer rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên cũng chỉ 2 phút sau đó, tân binh Jesus ghi bàn tinh tế, ấn định thắng lợi 5-3 cho Pháo thủ thành London.

 - Bóng Đá

 Tierney chỉ thi đấu 30 phút trong trận đấu mới đây.

Đáng chú ý, Kieran Tierney đá chính ngay từ đầu, nhưng đến phút 30, hậu vệ người Scotland được rút ra nghỉ, thay cho anh là Cedric Soares. Tierney đã không chơi 1 trận nào cho Arsenal kể từ khi dính chấn thương đầu gối hồi tháng Ba.

Chia sẻ về tình trạng của Tierney, HLV Mikel Arteta cho biết: “Anh ấy thực sự ổn. Tierney đã tập luyện rất tốt. Anh ấy đã nghỉ hơn 3 tháng nay nên chúng tôi muốn để anh ấy khởi động phù hợp, chơi nửa tiếng trong hiệp một và sau đó thay ra. Vì vậy, Tierney đang ở trong trạng thái tốt và không có vấn đề gì cả.”

Đã có những bất an về vị trí hậu vệ trái, bởi Tierney khá nhạy cảm với chấn thương, trong khi đó Nuno Tavares chưa đem lại sự tin tưởng. Không loại trừ khả năng Arteta sẽ bổ sung nhân tố mới cho vị trí này.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:03 09/07/2022
    Bình Luận