Arteta tiếc nuối một điều sau trận thua của Arsenal

HLV Mikel Arteta cho rằng diễn biến của trận đấu giữa Arsenal với Manchester United đã có thể thay đổi, theo football.london.

Trong trận đấu giao hữu vừa kết thúc cách đây chưa lâu trên đất Mỹ, Arsenal đã thất bại 0-2 sau 90 phút so tài cùng Manchester United (và thua 3-5 khi hai đội thử sức trên chấm 11m). Dù đây chỉ là một bài kiểm tra đơn thuần, nhưng rõ ràng Pháo thủ cần cải thiện trước khi bước vào mùa giải mới.

Arteta nói về Martinelli - Bóng Đá

 Arteta lên tiếng sau trận thua.

Sau trận đấu, HLV Arteta thể hiện sự lạc quan dù không đạt được kết quả như ý. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra tiếc nuối về những pha xử lý của một người học trò trên hàng công. Football.london dẫn lời thuyền trưởng 41 tuổi:

"Điều tích cực là, đây chỉ là một trận đấu thử nghiệm. Và nó cho bạn thấy nhiều thông tin, một điều luôn luôn tốt. Thông tin là có rất nhiều điều phải cải thiện. Nó cho thấy những tình huống trong vòng cấm quan trọng ra sao, bởi vì nếu Martinelli tận dụng được 2 cơ hội của mình giống như cậu ấy vẫn làm và nếu chúng tôi dẫn trước 1-0, chắc chắn mọi chuyện đã khác.

Dù sao những sai sót là một phần của bóng đá và bạn phải vượt qua nó. Đây cũng là thử nghiệm để chúng tôi nhận thấy đau đớn ra sao khi thua trận, cho dù là trận đấu giao hữu." - Arteta nhấn mạnh.

Dương Quang | 09:45 23/07/2023
    Bình Luận