Bellingham chọc thủng lưới Man Utd khi việt vị cả thước

Các cầu thủ Real Madrid đã khiến Andre Onana phải vào lưới nhặt bóng từ rất sớm, tuy nhiên xem kỹ lại, đó là một bàn thắng ở tư thế việt vị.
 

Ở trận giao hữu với Real Madrid sáng nay, HLV Erik Ten Hag đã để Andre Onana trình làng NHM Man Utd. Tuy nhiên, chỉ khoảng 5 phút bóng lăn, lưới của Onana đã rung lên. 

Bellingham chọc thủng lưới Man Utd khi việt vị 1 mét - Bóng Đá

 Tình huống tạo ra bàn mở tỷ số của Real Madrid.

Đó là một đường chuyền xuyên tuyến rất ấn tượng của trung vệ Antonio Rudiger. Jude Bellingham đã chạy chỗ thông minh để có tình huống đối mặt với Onana. Tuyển thủ Anh khống chế bóng thông minh trước khi bấm bóng kỹ thuật để mở tỷ số cho trận đấu.

Tuy nhiên, khi các đạo diễn hình làm chậm lại pha bóng, người ta thấy rõ ràng Bellingham đã rơi vào tư thế việt vị khá sâu. Dẫu vậy bàn thắng vẫn được công nhận. 

Sau bàn thua, Man Utd chịu khó dâng đội hình để tìm bàn gỡ. Theo thống kê của Sofascore, họ tung ra được 5 cú sút trong hiệp một, trong đó có 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt được tạo ra. Tuy nhiên, các cầu thủ Man Utd đều lần lượt bỏ lỡ. 

Ở chiều ngược lại, Real Madrid cũng tỏ ra khá nguy hiểm ở mỗi lần phản công. Họ sở hữu tới 7 cú sút trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Ngọa Long | 08:47 27/07/2023
    Bình Luận