Bellingham: ''Chúng tôi sẽ gặp phải điều rác rưởi nếu thua hai trận liên tiếp''

Thông qua TV4, cầu thủ người Anh cảm thấy nhẹ nhõm khi đã tỏa sáng để giúp đội nhà có được trận hòa.

Sau thất bại trước tuyển Brazil, đoàn quân Gareth Southgate suýt chút nữa đã đón nhận thêm một trận thua khác khi để Bỉ dẫn trước trong xuyên suốt thời gian trước khi Jude Bellingham ghi bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 ở phút bù giờ thứ 5.

Màn trình diễn kém thuyết phục khiến Tam sư nhận về nhiều chỉ trích, tuy nhiên Bellingham cho rằng đây chỉ là tính chất của một trận giao hữu và vì vậy, NHM không cần quá bận tâm về kết quả.

Jude Bellingham hits back at 'negative' England - Bóng Đá

 Bellingham gỡ hòa cho tuyển Anh. 

Phát biểu sau trận hòa tại Wembley, Bellingham nói với Channel 4 :

"Tôi thích điều đó vì tôi biết chúng tôi sẽ gặp phải điều rác rưởi nếu thua hai trận liên tiếp. Với những trận đấu này, bạn phải giữ quan điểm. Rất nhiều cầu thủ ra mắt, và một bộ phận trong số họ tôi chưa từng chơi cùng trước đây và tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội.

Tôi rất vui vì có thể góp mặt trong đội - nhưng thực sự chúng tôi nên giành chiến thắng với tất cả những cơ hội mà chúng tôi đã tạo ra. Hai trận đấu sẽ giúp chúng ta vững vàng tiến tới EURO. Tôi biết mọi người sẽ nghĩ tiêu cực về kết quả này nhưng bạn phải nhìn nhận những trận đấu này như bản chất của chúng. Hãy nhìn nhận những mặt tích cực, học hỏi từ những mặt tiêu cực và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ ổn thôi.''

Trường Sơn | 11:40 27/03/2024
    Bình Luận