CHÍNH THỨC: Liverpool ra thông báo liên quan đến Man Utd

Trang chủ Liverpool chính thức ra thông báo quan trọng có liên quan đến Manchester United.

Liverpool sẽ trở lại Mỹ thực hiện chuyến du đấu trước mùa giải vào mùa hè này, với các trận đấu dự kiến gặp Arsenal và Manchester United. The Kop sẽ gặp Pháo thủ ở Philadelphia, Pennsylvania vào ngày 31 tháng 7 trước khi tới Columbia, Nam Carolina để đối đầu Manchester United vào ngày 3 tháng 8

Từ lâu, người hâm mộ đã mong đợi Liverpool quay lại Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 2019. Một số thông tin chỉ ra họ có thể quay trở lại Boston, Massachusetts , nơi có trụ sở của chủ sở hữu Fenway Sports Group.

Liverpool WILL face Man Utd as they return to the United States for their pre-season tour - Bóng Đá

 Liverpool quay lại Mỹ đá giao hữu trong hè này.

2 trận đấu gặp Arsenal và Man Utd là bài kiểm tra đầu tiên dành cho tân HLV Liverpool sau khi Jurgen Klopp ra đi vào hè này. Đây sẽ là giai đoạn trước mùa giải đầu tiên của Liverpool mà không có Klopp phụ trách kể từ năm 2015. Vào tháng 7 và tháng 8 năm 2023, đoàn quân của Klopp từng đến Đức, Singapore và Preston, nơi họ tiếp đón Darmstadt.

Trong khi đó, Man Utd trở lại Stateside một lần nữa sau chuyến du đấu vào mùa hè năm ngoái. Thời điểm ấy, Quỷ đỏ bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải ở bờ biển phía đông gặp Arsenal ở New Jersey. Sau đó, họ kết thúc chuyến du đấu bằng trận gặp Borussia Dortmund tại Las Vegas.

Lữ Phong | 10:25 24/02/2024
    Bình Luận