De Gea mất suất bắt chính, Tây Ban Nha nhẹ nhàng hạ gục Quần đảo Fa-rô

Ra quân với đội hình gần như mạnh nhất, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành lấy một thắng lợi.
 - Bóng Đá

 Kepa được tin tưởng trao cho suất bắt chính. Đây là điều không hề bất ngờ bởi De Gea không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, trái ngược hoàn toàn với người đồng nghiệp đang khoác áo Chelsea.

 - Bóng Đá

 Với lực lượng vượt trội, Tây Ban Nha không gặp quá nhiều khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận trước Quần đảo Fa-rô.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 5, từ quả tạt chính xác bên cánh phải của Isco, Sergio Ramos bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho đội bóng xứ sở Bò tót.

 - Bóng Đá

Phong cách ghi bàn quá quen thuộc của trung vệ đang khoác áo Real Madrid. 

 - Bóng Đá

Phút 19, nhận đường chuyền thuận lợi của Iago Aspas, Jesus Navas đã tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành bên phía đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

Navas đang có phong độ rất cao kể từ khi trở lại ĐTQG. 

 - Bóng Đá

Đến phút 30, Quần đảo Fa-rô bất ngờ có bàn gỡ. Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Faero có cú lắc đầu điệu nghệ đưa bóng đến vị trí của Olsen, và cầu thủ này chỉ cần một cú khẽ chạm cũng đã khiến Kepa chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

Phút 33, Isco tung cú cứa lòng kỹ thuật vẽ nên đường cong đẹp mắt. Đáng tiếc bóng dội cột dọc và đập trúng thủ thành Gestsson đi vào lưới. Bàn thắng không được tính cho tiền vệ của Tây Ban Nha mà được tính là bàn phản lưới nhà.

 - Bóng Đá

Phút 71, Jose Gaya ấn định chiến thắng 4-1 cho Tây Ban Nha bằng cú lốp bóng điệu nghệ. 

    Bình Luận