Dortmund thắng tưng bừng Ajax

Borussia Dortmund tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với thắng lợi 3-1 thuyết phục trước Ajax trong trận giao hữu tiền mùa giải.
 

Với tính chất của một trận giao hữu, 2 đội nhập cuộc đầy tự tin và đẩy cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 6, bàn mở tỷ số đã đến với Dortmund. Từ quả tạt của Mats Hummels, Julian Brandt dứt điểm chính xác khiến thủ môn Ajax không thể làm gì hơn.

 - Bóng Đá

 Dortmund bất bại trong chuyến du đấu mùa hè.

Nhưng rất nhanh, chỉ 1 phút sau, CLB của Hà Lan đã có bàn gỡ hòa. Steven Bergwijn tạt bóng chính xác cho Brian Brobbey bật cao đánh đầu thành bàn.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn sau đó, nhưng đôi lúc bị vụn vỡ bởi những pha va chạm của 2 đội. Dù sao, đội bóng nước Đức thi đấu vẫn lấn lướt hơn.

Sau hiệp 1 bất phân thắng bại, Dortmund sớm có bàn thắng vươn lên đầu hiệp 2. Phút 55, Sébastien Haller đóng vai trò kiến tạo cho Felix Nmecha lập công. Và chừng 5 phút sau, Nmecha hoàn thành cú đúp của mình với cú sút quyết đoán.

Thời gian còn lại, 2 đội đã có những thay đổi trong đội hình. Họ tiếp tục tấn công, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 3-1 nghiêng về Dortmund là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Tỷ số chung cuộc: Dortmund 3-1 Ajax

Ghi bàn:
Brandt (6'), Nmecha (55', 60')
Brobbey (7')

Minh Tuấn | 04:41 07/08/2023
    Bình Luận