Khen Szoboszlai, Klopp chỉ ra cầu thủ siêu hạng của Liverpool

Trao đổi với trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Karlsruher.
 

Đêm qua, Liverpool đã trải qua trận đấu đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải. Dù đối đầu một đối thủ được đánh giá thấp hơn khá nhiều là Karlsruher, phải nhờ đến hai bàn thắng của Diogo Jota trong những phút bù giờ cuối cùng thì The Kop mới giành được chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông còn đặc biệt khen ngợi dàn cầu thủ trẻ và tân binh Dominik Szoboszlai. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Nhìn xem, thứ được thể hiện rõ ràng trong hiệp một là các cầu thủ mới – những tài năng trẻ và Dominik – là những người giỏi nhất trong hệ thống counter-press (Gegenpressing)."

Klopp bộc lộ 50 sắc thái trên khán đài - Bóng Đá

 Klopp hài lòng với thắng lợi của Liverpool. 

“Tôi rất thích Dominik, đặc biệt là khi cậu ấy chơi lệch trái, trông rất ổn. Bobby Clark cũng làm rất tốt, Conor Bradley thì siêu hạng, vì vậy, đó đều là những dấu hiệu tích cực."

“Hãy tiếp tục thể hiện. Đây không phải là trận đấu quyết định mùa giải – chúng ta đều biết điều đó – nhưng chúng tôi đã vượt qua thử thách và theo như tôi biết thì không có ai gặp vấn đề gì. Thật tốt."

Huỳnh Phong | 12:59 20/07/2023
    Bình Luận