Klopp báo tin vui sau trận thua Bayern Munich

Chia sẻ với LFCTV sau thất bại dưới tay Bayern Munich, chiến lược gia người Đức đã mang đến một thông tin tích cực về tình hình lực lượng của Liverpool.
 

Liverpool vừa trải qua một thất bại đầy kịch tính trong cuộc thư hùng Bayern Munich, khi thầy trò HLV Thomas Tuchel ngược dòng ngoạn mục và giành thắng lợi chung cuộc 4-3 nhờ bàn thắng ở phút 90+1.

Về phần The Kop, không chỉ thua trận mà họ còn phải đón nhận một tổn thất về mặt nhân sự. Cụ thể, tân binh Alexis Mac Allister đã gặp vấn đề về đầu gối sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Trong giờ nghỉ, tiền vệ người Argentina đã được điều trị y tế và HLV Jurgen Klopp cũng quyết định rút anh khỏi sân.

 - Bóng Đá

 Mac Allister không dính chấn thương. 

Tuy vậy, có vẻ như Mac Allister đã không gặp vấn đề nghiêm trọng, khi Klopp xác nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng không một cầu thủ nào của Liverpool dính chấn thương. Chiến lược gia người Đức cho biết:

“Chúng tôi đã mệt mỏi, trận đấu thực sự căng thẳng. Nhưng, khi bóng đá trở nên căng thẳng nhất, đội bóng phải đưa ra quyết định đúng đắn - và chúng tôi đã không làm được."

Điều quan trọng nhất là không ai dính chấn thương. Chúng tôi biết mình phải làm gì và đó là những gì chúng tôi sẽ làm."

Huỳnh Phong | 21:10 02/08/2023
    Bình Luận