Real Madrid vs Man Utd: Kỳ phùng địch thủ; Tân binh ra mắt

Đoàn quân Erik ten Hag sẽ chạm trán đối thủ nặng ký vào sáng mai.

Đội hình dự kiến

Real Madrid

Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Kroos; Valverde, Modric; Bellingham; Joselu, Vinicius

Man Utd

Onana; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, Mount; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford

Phong độ hai đội

Real Madrid

Los Blancos ở mùa bóng năm nay sẽ không còn sự phục vụ của Karim Benzema. Ở trận gặp AC Milan, HLV Carlo Ancelotti đã sử dụng đội hình 4-4-2 với hai mũi nhọn Brahim Diaz và Joselu. Đội hình này cũng đang khai thác khá tốt tiềm năng đến từ bom tấn Jude Bellingham.

 - Bóng Đá

 Ancelotti đang có những thử nghiệm với đội hình Real.

Mặc dù bị Barcelona chiếm ngôi vương La Liga và để thua ở bán kết Champions League trước Manchester City, Real Madrid vẫn thành công ở mùa giải trước với Copa del Rey, UEFA Super Cup và Club World Cup. Tuy nhiên, Ancelotti đang hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ tìm lại vị thế tại những giải đấu lớn dù có hay không những sự bổ sung nhân sự tiếp theo.

Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford đã có 3 trận đấu giữ sạch lưới ở chuyến du đấu tiền mùa giải và toàn thắng, trước khi nhận thất bại 1-3 trong cuộc đụng độ Wrexham mới đây với một đội hình toàn những cầu thủ trẻ.

Ten Hag đã khuyến khích các học trò liên tục tạo ra sức ép và tận dụng lợi thế. Giai đoạn tiền mùa giải cũng là lúc thuyền trưởng người Hà Lan trao cơ hội cho những cái tên trẻ để họ có thể thể hiện và cạnh tranh suất đá chính, điển hình như trường hợp của tiền vệ Kobbie Mainoo.

Bruno Fernandes makes admission about Manchester United youngster Kobbie Mainoo after Arsenal win - Bóng Đá

 Sao trẻ đang gây ấn tượng tại chuyến du đấu.

Man Utd hy vọng sẽ tiếp tục phát huy những màn trình diễn ở mùa giải trước khi họ giành vị trí thứ ba tại Premier League, kém nhà vô địch Manchester City 14 điểm và chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm bằng cách nâng cao EFL Cup vào tháng Hai. Quỷ đỏ cũng lọt vào trận chung kết FA Cup, để thua đối thủ cùng thành phố.

Tình hình lực lượng

Real Madrid

Mối lo ngại về chấn thương duy nhất của Real Madrid là tiền vệ Dani Ceballos, người đã phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 9 sau khi gặp vấn đề ở đùi trong buổi tập tuần trước.

Man Utd

Tiền vệ Fred vẫn chưa tham gia giai đoạn tiền mùa giải do vấn đề cá nhân và khó có thể góp mặt trong trận đấu với Los Blancos, trong khi hậu vệ trái Tyrell Malacia vắng mặt vì chấn thương đùi.

Tuy nhiên, Anthony Martial dự kiến sẽ trở lại tập luyện đầy đủ trước cuộc chạm trán này sau một thời gian ngồi ngoài vì vấn đề gân kheo.Trong khi Amad Diallo đã giảm bớt những lo ngại về chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải ở trận gặp Arsenal.

Lần đầu của Andre Onana với Man Utd - Bóng Đá

 Onana có thể ra mắt ở trận đấu sắp tới. 

Ở trận đấu này, Ten Hag cũng có thể sẽ ra mắt bản hợp đồng mang tên Andre Onana.

Dự đoán

Real sẽ tiếp tục tung ra đội hình 4-4-2, nhưng có thể có một vài thay đổi về nhân sự, với Joselu hoặc Brahim Diaz có khả năng nhường chỗ cho Vinicius Junior.

Thibaut Courtois, Dani Carvajal, Antonio Rudiger, David Alaba và Luka Modric sẽ là những cái tên có thể góp mặt ngay từ đầu.

Còn về phía Man Utd, ngoại trừ vị trí của Onana, có thể Ten Hag sẽ sử dụng dàn nhân sự giống như cuộc chạm trán Arsenal. Với phong độ hiện tại, hai đội hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn, nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số (theo Sports Mole): Real Madrid 2-2 Man Utd

 
Trường Sơn | 11:36 26/07/2023
    Bình Luận