Sau tất cả, sao Chelsea đập tan hoài nghi về tương lai

Có một trận đấu xuất sắc trước Lyon, tiền vệ Willian tuyên bố muốn sát cánh bên cạnh HLV Maurizio Sarri chinh phục những danh hiệu.

Sau một mùa hè đầy biến động với liên tiếp là những tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ Willian đến Manchester United, Barcelona hay thậm chí Real Madrid, cuối cùng, cầu thủ người Brazil đã tuyên bố muốn sát cánh với huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri mang về những danh hiệu lớn.

Trở về sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2018, Willian có trận đấu đầu tiên cùng các đồng đội trong khuôn khổ lượt trận cuối giải giao hữu ICC 2018 gặp câu lạc bộ Olympique Lyon của Pháp. Ở trận này cầu thủ 29 tuổi được mang băng đội trưởng.

Dù bị bủa vây bởi những tin đồn chuyển nhượng, trên sân Willian vẫn thể hiện được những tố chất và sự chuyên nghiệp của mình khi thi đấu khá tốt trong thời gian có mặt trên sân.

Sau tất cả, sao Chelsea đập tan hoài nghi về tương lai - Bóng Đá

Với hệ thống chiến thuật chưa ổn định, Chelsea có một trận đấu không thực sự xuất sắc trước Lyon.

Tuy nhiên, với một hệ thống chiến thuật vận hành chưa ổn định, The Blues đã không thể xuyên thủng mành lưới của đại diện nước Pháp lần nào và cũng không để cho Lyon làm được điều tương tự. Hai đội bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua, đoàn quân của Sarri đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-4.

Trong bài phỏng vấn sau trận đấu, Willian đã chia sẻ cảm xúc của mình khi quay trở lại câu lạc bộ và đưa ra quan điểm về tân thuyền trưởng của đội bóng.

Sau tất cả, sao Chelsea đập tan hoài nghi về tương lai - Bóng Đá

Sau những lùm xùm chuyển nhượng, Willian đã chốt tương lai tại Chelsea.

"Tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới, chắc chắn là như vậy. Về vấn đề thể lực, tôi đã tích cực tập luyện và mọi thứ đã trở lại bình thường. Tôi cảm thấy mình chơi tốt ngày hôm nay và tôi hoàn toàn sẵn sàng cho mùa giải mới."

"Còn rất nhiều trận đấu ở mùa giải phía trước nên chúng tôi phải lạc quan hơn. Chúng tôi muốn giành những danh hiệu cùng nhau."

"Huấn luyện viên của chúng tôi là một người rất thông minh và tuyệt vời. Ông ấy làm việc rất nhiều để cải thiện đội bóng. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu thôi, mùa giải vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi tin chúng tôi có thể đạt được những kết quả tốt ở mùa bóng năm nay." 

Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil cũng gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên đã đến ủng hộ đội bóng.

"Thật vui khi được trở về nhà."

"Không quan trọng đối thủ là ai và trận đấu đó là gì, thật vui khi được chơi bóng trên chính sân nhà của mình. Người hâm mộ làm chúng tôi càng cảm thấy có động lực hơn. Tôi nghĩ toàn đội đã có một trận đấu tốt gửi đến khác giả nhà."

    Bình Luận