Ten Hag hết lời khen ngợi 'mũi đinh ba' của Man Utd

Trao đổi với trang chủ của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã dành nhiều lời khen đến các tiền đạo trong trận thắng Lens.
 

HLV Erik Ten Hag thừa nhận, ông hài lòng với màn trình diễn mà các cầu thủ tấn công của Manchester United đã thể hiện trước Lens, cụ thể là trường hợp của Marcus Rashford, Antony và Alejandro Garnacho. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tất nhiên là tôi rất hài lòng với Rashford, pha lập công đó là cách ghi bàn điển hình của cậu ấy. Chúng tôi triển khai bóng từ tuyến dưới nhờ một hậu vệ, và có một pha kiến tạo tuyệt vời của Antony."

Mainoo, Martial, Amad - Manchester United injury latest and return dates ahead of Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Ten Hag ca ngợi bộ ba tiền đạo. 

Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Antony, cậu ấy đang tiến bộ và cả Garnacho nữa. Tôi nghĩ bàn thắng thứ hai là một bức tranh, đó là một pha lập công tuyệt vời. Pha di chuyển và rê bóng của Garnacho, tình huống căn chỉnh thời gian và chạy chỗ của Rashford, sau đó là đường chuyền ấn tượng đến từ Garnacho, pha chạm bóng đầu tiên và dứt điểm."

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ có khả năng định đoạt trận đấu trên sân, không chỉ một, mà chúng tôi có nhiều hơn thế. Chúng tôi thậm chí còn không nói về Mason Mount hay Bruno, những người cũng có thể thực hiện đường chuyền quyết định hoặc ghi bàn."

Huỳnh Phong | 04:06 06/08/2023
    Bình Luận