Trước 99.000 NHM, Suarez có một hành động khiến hàng thủ Arsenal ngỡ ngàng

Barcelona vừa giành được chiến thắng trước Arsenal trong một trận đấu giao hữu diễn ra vào rạng sáng nay.

Cú vô lê muộn của Luis Suarez đã giúp Barcelona giành chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu Cúp Joan Gamper trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả nhà. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên tân binh Antoine Griezmann được thi đấu trên sân Camp Nou trong màu áo mới.

Thống kê từ tờ New Indian Express cho thấy, có đến 99.000 người đến theo dõi màn chạm trán này và siêu phẩm mà Suarez thực hiện sau pha bấm bóng đầy tinh tế đến từ Sergi Roberto ở phút thứ 89 đã khiến tất thảy người hâm mộ thỏa mãn. 

Valverde phát biểu sau trận đấu - Bóng Đá

 Suarez đã giúp Barca giành chiến thắng sít sao trước Arsenal.

Chính pha lập công này đã định đoạt kết quả trận đấu, qua đó giúp Barca giành được danh hiệu ở giải đấu giao hữu này. Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Ernesto Valverde dành những lời tri ân đến người hâm mộ và đưa ra một số nhận xét chung về lối chơi của Barca.

"Đó là một trận đấu mang tính giải trí, bầu không khí thật tuyệt vời và đó là một đặc ân để chúng tôi được đoàn tụ với những người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt, nhưng có lẽ trong nửa đầu chúng tôi thiếu một chút nhịp điệu." Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.

Trước trận đấu này, một sự kiện khá đặc biệt cũng đã diễn ra - đội trưởng Lionel Messi xuất hiện và trình bày kế hoạch mùa tới. Tiền đạo 32 tuổi tin rằng, với những sự bổ sung chất lượng, Barca sẽ giành mọi danh hiệu khi giải đấu 2019/20 chính thức khởi tranh.

Video tài năng của Suarez:

    Bình Luận