Aguero lên cơn đau tim khi đang livestream

Cựu tiền đạo Sergio Aguero khiến người hâm mộ lo lắng về sức khỏe trong buổi giao lưu trực tuyến hôm 30/3.
Aguero lên cơn đau tim khi đang livestream - Bóng Đá

Aguero lên cơn đau tim khi đang livestream. 

Khi đang cùng Ibai Llanos - một streamer nổi tiếng ở Tây ban Nha - trò chuyện cùng người hâm mộ trên nền tảng livestream cá nhân hôm 30/3, Aguero bỗng đặt tay lên ngực và lộ vẻ mặt đau đớn.

Ngay khi nhận thấy tình hình, Llanos hỏi Aguero rằng "có chuyện gì vậy". Đáp lại, cựu cầu thủ người Argentina nói: "Có lẽ tôi vừa bị rối loạn nhịp tim mức độ nhẹ". Khi Llanos hỏi có cần gọi bác sĩ hay không, cựu sao Man City trả lời: "Không cần bởi trong người tôi có gắn có chip. Nó sẽ tự động kích hoạt và phát đi tín hiệu".

Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của cựu sao Man City và Barcelona. Aguero phát hiện tim có dấu hiệu bất thường sau trận đấu với Alaves hồi tháng 10/2021. Anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu, và ở lại suốt đêm để thực hiện các xét nghiệm. Kết quả, Aguero bị hội chứng rối loạn nhịp tim và phải giải nghệ vào tháng 12/2021 ở tuổi 33.

Aguero nằm trong số những cầu thủ nổi tiếng mắc chứng rối loạn nhịp tim bên cạnh Lucas Leiva, Christian Eriksen hay Daley Blind. Trong số này, Lucas đã giải nghệ vào hôm 17/3. Tương tự Aguero, cựu cầu thủ Liverpool này nói rằng quyết định được đưa ra vì "sức khỏe là trên hết".

Sau khi giải nghệ, Aguero trở thành một streamer và được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Anh từng nhiều lần tiết lộ sẽ mời Lionel Messi đến trò chuyện để kéo thêm một lượng fan lớn. Messi và Aguero là đôi bạn thân trong nhiều năm qua. Cả hai thường ở chung phòng mỗi khi lên tập trung đội tuyển quốc gia. Sau khi giải nghệ, Aguero vẫn giữ mối quan hệ khăng khít với Messi.

Aguero ghi 385 bàn sau 685 trận ở cấp câu lạc bộ cho Independiente, Atletico Madrid, Man City và Barca. Anh cùng Man City giành 5 chức vô địch Premier League, 6 League Cup, 1 FA Cup và 3 Siêu cúp Anh. Ở tuyển Argentina, cựu cầu thủ này ghi 41 bàn sau 101 trận.

Duy Luân | 08:46 31/03/2023
    Bình Luận