Ai có thể 'vuốt mặt không nể mũi' với Messi?

Có một chú nhóc có thể hiên ngang vuốt mặt để chúc mừng siêu sao Lionel Messi. Cậu nhóc ấy là ai?

Để gặp và trò chuyện cùng siêu sao Lionel Messi không phải là chuyện dễ dàng gì nhưng có một cậu bé dám vuốt mặt M10 để chúc mừng anh. Mới đây trên tài khoản Twitter của Javier Mascherano đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của con trai anh trêu ghẹo chú Messi.

Ai có thể 'vuốt mặt không nể mũi' với Messi? - Bóng Đá

 

Cụ thể trong trận giao hữu giữa tuyển Argentina với Haiti vào ngày 30/5, tại màn ăn mừng của tập thể đã xuất hiện một chú bé bất ngờ vuốt mũi Messi. Cậu nhóc là con trai của Mascherano đến cổ vũ bố và các chú thi đấu trước thềm World Cup.

Tại trận đấu này, Messi đã tỏa sáng rực rỡ khi lập hat-trick góp vào thắng lợi 4-0 của Argentina. Đây là một sự khởi đầu không thể nào hoàn hảo hơn với M10 và đồng đội. Sau trận đấu, hình ảnh thân mật giữa Messi và con trai của Mascherano được đăng tải rất nhiều.

Khi trận giao hữu kết thúc, Mascherano mới đăng tải lên Twitter với dòng chữ: "Chạm vào hoàng đế." Điều này thể hiện sự nể phục của người đồng đội dành cho M10. Kèm theo dòng trạng thái là vương miện của nhà vua dành tặng đến Messi.

Đội tuyển Argentina vẫn còn 1 trận giao hữu nữa với tập thể Israel vào ngày 09/06. Sau đó, Messi và đồng đội sẽ chính thức bước vào World Cup và trận đầu tiên họ sẽ gặp Iceland vào ngày 16/06. Mục tiêu của Argentina tại Nga là vô địch để họ có thể lấy lại những gì đã mất tại 2014.

    Bình Luận