Ăn mừng sinh nhật, Ronaldo không quên cảm ơn Georgina Rodriguez

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 1 buổi tối đầy ý nghĩa cùng với những người thân của mình.

Cristiano Ronaldo đang sống trong những ngày hạnh phúc. Cuối tuần qua, CR7 đã lập cú đúp, giúp Juventus đánh bại Fiorentina. Với việc sút tung lưới Bartlomiej Dragowski, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã san bằng kỉ lục của huyền thoại David Trezeguet khi ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp ở Serie A. Siêu sao 35 tuổi cũng đã cán mốc 50 bàn thắng cho Juventus và anh chỉ cần 70 trận đấu để làm được điều này. Ngoài ra, Ronaldo còn được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2020.

Đó là những món quà ý nghĩa mà Cristiano Ronaldo đã tự thưởng cho mình trước khi bước sang tuổi 35. Ngày hôm qua (5/2), tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 1 buổi tiệc sinh nhật ấm cúng. Ngoài ra, trong lúc đi ăn tối cùng với Georgina Rodriguez và gia đình, CR7 đã nhận được món quà đến từ bạn gái của mình, đó là 1 chiếc xe hơi. Chính Georgina đã chia sẻ thông tin này bằng 1 đoạn video ngắn trên Instagram kèm theo dòng trạng thái: “Lời chúc tốt đẹp nhất được gửi đến người đàn ông của cuộc đời em! Em có thể mang tình yêu của chúng ta vào món quà dành cho anh không?”

Ronaldo đăng ảnh sinh nhật trên Instagram - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đã rất bất ngờ trước món quà của Georgina Rodriguez.

Cristiano Ronaldo đã rất xúc động. Trên Instagram, siêu sao của Juventus cũng đã đăng 1 bức ảnh đang ăn tối cùng với Georgina Rodriguez và cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr. CR7 cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bạn gái của mình: “Đây là khoảnh khắc để ăn mừng sinh nhật của anh. Cảm ơn tình yêu của anh vì sự bất ngờ tuyệt vời này.”

(*) Hattrick thứ 55 của Cristiano Ronaldo:

    Bình Luận