Áo số 9 của Barcelona đã có chủ nhân mới sau Luis Suarez

Barcelona đã có cầu thủ tiếp quản chiếc áo số 9 sau sự ra đi của Luis Suarez.
 

Đẳng cấp của Luis Suarez

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Luis Suarez đã chính thức nói lời tạm biệt với sân Camp Nou. Tuyển thủ người Uruguay chia tay Barcelona để chuyển đến khoác áo Atletico Madrid sau 6 năm gắn bó với xứ Catalan và ghi 198 bàn thắng cho đội bóng này.

Ngay lập tức, đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng trao chiếc số 9 vốn đang được để trống cho một cầu thủ khác. Cụ thể, Barcelona vừa công bố số áo chính thức của các cầu thủ ở đội hình một mùa giải năm nay. Theo đó, chiếc áo số 9 nổi tiếng đã thuộc về Martin Braithwaite. 

Barcelona striker Martin Braithwaite has been confirmed as the club’s new number 9 - Bóng Đá

 Áo số 9 của Suarez đã có chủ nhân mới.

Có nhiều lời đồn đoán cho rằng, Martin Braithwaite đã gặp BLĐ Barcelona để yêu cầu họ trao cho anh chiếc áo số 10 nếu Lionel Messi rời Camp Nou (thời điểm El Pulga nằng nặc đòi ra đi). Tuy nhiên, chân sút người Đan Mạch đã bác bỏ thông tin này.

Martin Braithwaite gia nhập Barcelona vào tháng 02/2020 với một hợp đồng giải phóng trị giá 18 triệu euro từ Leganes. Sau 11 trận ra sân tại La Liga, Martin Braithwaite chỉ mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng và hiện đang ngồi ngoài do chấn thương.

Trước Martin Braithwaite, những cầu thủ lừng danh từng khoác lên chiếc áo số 9 tại Barcelona còn có Ronaldo Nazario, Zlatan Ibrahimovic, Samuel Eto’o và mới nhất là Luis Suarez.

Barcelona striker Martin Braithwaite has been confirmed as the club’s new number 9 - Bóng Đá

 Số áo của đội hình một Barcelona mùa này.

    Bình Luận