Bellingham được ca ngợi vì 'phớt lờ' Man United

Tuyển thủ Anh được Gary Neville khen ngợi vì đã lựa chọn Borussia Dortmund thay vì ký hợp đồng với Manchester United.

Jude Bellingham từng có cuộc hội đàm với Manchester United trước khi chia tay CLB thời niên thiếu Birmingham vào năm 2020. Bất chấp cuộc gặp với các sếp lớn của đội chủ sân Old Trafford, Bellingham chọn liên kết với gã khổng lồ Bundesliga, Borussia Dortmund.

Trao đổi về thương vụ chuyển nhượng trước đây của tiền vệ sinh năm 2003, cựu danh thủ Gary Neville cho biết: "Tôi nói chuyện với một vài cầu thủ trước khi họ đến MU rằng 'bạn sẽ không bao giờ hối tiếc, Man United là một CLB bóng đá kỳ diệu'. Nhưng tôi phải nói rằng khi nhìn lại, có vẻ như đó là một lời khuyên khá tồi với những gì đã xảy ra với MU kể từ khi những cầu thủ cập bến và điều đó thực sự đáng buồn. Họ sẽ phát triển mạnh ở các CLB khác. Những cầu thủ chọn CLB khác đã thực sự thành công".

Bellingham được ca ngợi vì 'phớt lờ' Man United - Bóng Đá

Gary Neville tin sự lựa chọn của Jude Bellingham đúng đắn.

Bạn nghĩ đến Jude Bellingham, và tôi nghĩ về điều đó khá nhiều, khi cậu ấy bước vào phòng họp ở Man United, CLB đồng ý mức phí với Birmingham và Dortmund cũng vậy. Cậu ấy có sự lựa chọn giữa Dortmund và Man United. Và bằng cách nào đó, cậu bé đó chọn Borussia Dortmund, và giờ Bellingham là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, một trong những tài năng xuất sắc của nước Anh.

Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy đến Old Trafford? Tôi không chắc lắm về môi trường và văn hóa hiện tại cũng như những gì đang xảy ra tại MU", Neville nói thêm.

Trong thời gian khoác áo Dortmund, Bellingham đóng góp 49 bàn thắng qua 132 lần ra sân. Sau màn thể hiện trên mức kỳ vọng tại Đức, tiền vệ sao mai này chuyển tới Real Madrid theo hợp đồng trị giá 103 triệu euro.

Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng ở Tây Ban Nha, ghi 17 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân, đồng thời anh đang nắm giữ các giải thưởng Kopa Trophy và Golden Boy danh giá.

Minh Đức | 18:45 15/01/2024
    Bình Luận