Ben Foster: 'Cầu thủ Man Utd đó thật ghê sợ'

Cựu thủ thành Quỷ đỏ vừa có những chia sẻ đầy thú vị về đồng đội cũ tại sân Old Trafford.

Trong quá khứ, Manchester United từng sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, đồng thời là những ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá châu Âu. Đặc biệt phải kể đến mùa giải 2007/08, nơi nửa đỏ thành Manchester đã giành được cả Premier League lẫn UEFA Champions League.

Thời điểm ấy, Quỷ đỏ sở hữu "cặp bài trùng" đó chính là Rio Ferdinand cùng Nemanja Vidic - người được xem là bản hợp đồng mùa Đông thành công nhất của M.U dưới thời Sir Alex Ferguson. Cựu tuyển thủ Serbia có lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm và mang trong mình tinh thần của một chiến binh.

Đó là các tố chất bù trừ cho khả năng lãnh đạo, điềm tĩnh và chơi dựa vào phán đoán của Rio Ferdinand. Và dù hay tỏ ra gắt gỏng trên sân với đối thủ là thế, tuy nhiên ít ai biết được rằng Nemanja Vidic cũng là "nỗi khiếp sợ" với chính đồng đội của mình.

Ben Foster recalls training with ‘horrible’ Nemanja Vidic at Manchester United - Bóng Đá

 Nemanja Vidic được nhiều đồng nghiệp nể trọng.

"Ngoài sân cỏ, cậu ta trầm tính. Thế nhưng gã này thật sự ghê sợ trên sân và trong lúc tập luyện, tôi thật lòng đấy. Câu ấy sẽ chẳng quan tâm gì. Tôi đã mong rằng 'Đừng chung đội với Nemanja, xin đừng'. Đó là khi chúng tôi chia ra đá 5 vs 5 hay 6 vs 6. 

 

Bởi nếu đội của bạn không thể thắng hoặc tôi để thủng lưới, đồng thời cậu ta cho rằng bạn nên làm tốt hơn, cậu ta sẽ cho bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra. Có sự khác biệt giữa trong và ngoài sân cỏ ở anh chàng này", thủ thành Ben Foster trả lời trên Squeaky Burn Time.

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes

 
    Bình Luận