Bí mật... hái ra tiền màn ăn mừng gây sốt của Messi ở Inter Miami

Messi liên tục có những kiểu ăn mừng mới gây sốt cùng Inter Miami trên đất Mỹ. Đó không chỉ là ‘quà tặng’ cho các cậu con trai mà còn có thể là bí mật...

Siêu Messi những ngày qua đang làm ‘ảo thuật’ tại xứ cờ hoa, như thể anh đang ở trở về thời gian đẹp nhất trên sân cỏ, chứ không phải đã bước qua ngưỡng 36 tuổi.

Bí mật... hái ra tiền màn ăn mừng gây sốt của Messi ở Inter Miami - Bóng Đá

Messi gây sốt với các kiểu ăn mừng mới trên đất Mỹ.

Ba trận, ghi liền 5 bàn, Messi khiến cả làng bóng thế giới bỗng chốc dồn cả sự chú ý vào Inter Miami và một MLS chẳng mấy được quan tâm trước đó.

Không chỉ giúp đội bóng có cựu danh thủ MU, David Beckham đồng sở hữu, nở mày nở mặt kể từ khi đến (chấm dứt chuỗi 11 trận không biết thắng trước đó), Messi còn gây sốt với những kiểu ăn mừng chưa từng có trong sự nghiệp.

Điều đó khiến fan vừa phấn khích lẫn tò mò, bí mật sau các kiểu ăn mừng mới của Messi là gì? Nếu ở trận Inter Miami 4-0 Atlanta mà anh lập cú đúp là hình ảnh đặc trưng của thần Thor, một nhân vật tiêu biểu của Marvel thì ở trận thắng 3-1 Orlando City mới nhất, Messi ăn mừng bằng cách khoanh tay trước ngực kiểu chiến binh Black Panther trong Wakanda Forever.

Bí mật... hái ra tiền màn ăn mừng gây sốt của Messi ở Inter Miami - Bóng Đá

Messi dù ăn mừng theo cách nào thì trong mắt người hâm mộ bóng đá toàn cầu, anh vốn là một siêu anh hùng trên sân cỏ.

Vợ Messi từng tiết lộ, sở dĩ chồng bắt chước các nhân vật Marvel vì các con. Tuy nhiên, giá trị của cơn sốt Messi trên đất Mỹ khả năng không đơn giản dừng ở đó, khi bí mật những màn ăn mừng gây sốt của siêu sao này thực sự… hái ra tiền.

Thực tế, vào đầu hè này, giải đấu bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và Adidas đã xác nhận quan hệ hợp tác với Marvel. Do vậy, rất có thể các kiểu ăn mừng mới của Messi mang chủ đích thương mại.

MLS lần đầu công bố một quả bóng lấy cảm hứng từ Avengers được sử dụng trong trận đấu MLS All-Star với Arsenal vào giữa tháng 7.

Dù bất kể ý nghĩa thực sự các màn ăn mừng mới của Messi là gì, trong mắt các fan làng bóng túc cầu, anh vốn là một siêu anh hùng và cảm thấy thật may mắn khi được chứng kiến La Pulga chơi bóng.

Lâm Hoàng | 10:15 04/08/2023
    Bình Luận