"Cả đội Man United đều chơi tệ, không chỉ riêng cậu ấy"

Cựu cầu thủ của Manchester United - John Cofie đã có những chia sẻ về ngôi sao người Pháp.
 

Solskjaer vui mừng khi Pogba trở lại

Thời gian gần đây, Manchester United đang thể hiện một bộ mặt hết sức kém cỏi. Họ khởi đầu chiến dịch Premier League năm nay bằng 2 thất bại sau 3 lần ra quân, và đó là hai trận thua thảm hại ngay trên thánh địa Old Trafford.

Hiển nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò không tránh khỏi những lời chỉ trích. Mà đặc biệt là Paul Pogba, người luôn bị cho là có vấn đề về thái độ thi đấu trên sân. Song, theo quan điểm của John Cofie - cựu cầu thủ đội trẻ của Man United, thì tâm điểm chỉ trích không nên dồn về ngôi sao người Pháp.

Cofie on pogba - Bóng Đá

 Pogba thực tế đang không có được phong độ tốt.

Phát biểu trên Manchester Evening News, Cofie cho hay:

“Pogba là một người đàn ông của gia đình, bóng đá bây giờ chỉ còn là một công việc. Cậu ấy đi làm, về nhà rồi đến Man United vì gia đình."

“Pogba mà tôi biết là một người đàn ông tốt, tôi đã biết Pogba kể từ khi cậu ấy bước vào phòng thay đồ ở United. Và chúng tôi vẫn giữ liên lạc khi Pogba đến Juventus."

“Người hâm mộ nghĩ rằng họ hiểu biết về trận đấu còn nhiều hơn chính các cầu thủ, họ sẽ nói bất cứ điều gì họ muốn nói. Tôi thì biết Pogba là mẫu cầu thủ nào."

“Dường như mọi người nghĩ rằng United đã chơi tệ, rồi nhìn vào Paul Pogba. Nhưng có đến 10 cầu thủ khác trên sân, đơn giản vậy thôi, cả đội đều tệ, không chỉ riêng cậu ấy." 

    Bình Luận