Cập bến Man Utd, sức hút của 'thần đồng" sinh năm 2002 tăng vọt

Tân binh trẻ tuổi của Manchester United đã trở thành nhân vật thu hút sự chú ý từ NHM

Không phải ngôi sao tầm cỡ như Jadon Sancho, Manchester United đã khiến NHM bất ngờ vì chiêu mộ thành công Amad Traore. Với bản hợp đồng này, MU có thể dành một suất bên hành lang cánh phải cho tân binh trẻ tuổi. Được biết, Traore sở hữu tiềm năng phát triển cực lớn. Cậu nhóc sinh năm 2002 đã ăn tập ở Atalanta và được Papu Gomez ví von là "Messi mới". 

Cập bến MU, đó rõ ràng là niềm vinh hạnh dành cho "ngọc thô" chỉ mới 18 tuổi. Giá trị thương hiệu, sức hút của đội chủ sân Old Trafford đủ để giúp Traore trở thành nhân vật được dư luận chú ý trong thời gian tới. Như mới đây, điều đó đã được thể hiện bằng bài ảnh đầu tiên sau khi chân chạy cánh người Bờ Biển Ngà chuyển đến MU.

Cập bến Man Utd, sức hút của 'thần đồng

 Số lượt thích tăng đột biến khi Traore trở thành người của MU.

Cụ thể, Traore đã nhận về hơn 101 ngàn lượt thích tính đến thời điểm hiện tại. Trước đó, khi chưa có thông tin đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester, các bài đăng của bản hợp đồng 30 triệu euro này chỉ chạm mốc hơn 15 ngàn lượt thích.

Như vậy, chỉ sau 1 thời gian ngắn, sức hút của Traore đã tăng vọt. Nên nhớ, phải đến tháng 1, sao mai trẻ tuổi này mới chính thức ra mắt MU. Trong trường hợp tài năng sinh năm 2002 tỏa sáng, tên tuổi chàng trai này sẽ còn vang xa hơn trong tương lai.

Video tài năng của Sancho:

 
    Bình Luận