"Cậu ấy có thể trở nên tuyệt vời tại Arsenal, nhưng cần cải thiện một thứ"

Thủ thành huyền thoại của Arsenal đã có những chia sẻ về Bernd Leno.

Huyền thoại David Seaman, người đã có hơn 400 lần ra sân cho Arsenal tin rằng Bernd Leno có thể thành công tại Emirates, nhưng trước tiên thủ thành này cần phải cải thiện một khuyết điểm.

Phát biểu trên chương trình podcast Handbrake Off, Seaman đã có những chia sẻ về người đàn em:

"Tôi nghĩ rằng Leno có tiềm năng để trở thành một thủ môn tuyệt vời tại Arsenal, nhưng cậu ấy sẽ gặp nhiều khó khăn vì Arsenal hiện tại không đẳng cấp như đội bóng của tôi ngày trước."

Seaman on leno - Bóng Đá

Leno thích nghi rất nhanh với Premier League.

"Với Leno, tôi rất tự tin, tôi nghĩ cậu ấy chỉ cần cải thiện một chút khi đối đầu với những đường tạt bóng. Thành thật mà nói, để cản phá những quả tạt đó, đôi khi cậu ấy quyết định băng ra dù không cần thiết. Khi có một quả tạt, việc cản phá thế nào là một quyết định lớn, và tôi nghĩ cậu ấy không cần phải băng ra nhiều như vậy."

 

"Những gì tôi thích ở Leno là cậu ấy không tạo ra những pha cứu thua chớp nhoáng. Nếu có thể làm cho việc cứu thua trở nên dễ dàng, thì cậu ấy sẽ thực hiện. Tôi cũng từng làm như thế và tôi thích điều đó ở một thủ môn."

"Nó cho thấy họ có một sự tự tin bên trong, rằng bản thân có thể làm điều đó, Thay vì cố gắng tạo ra một pha cứu thua đẹp mắt, như khi đối mặt với một tình huống dễ dàng nhưng họ lại đẩy nó qua xà ngang rồi lăn lộn trên sân."

    Bình Luận