"Cậu ấy đến văn phòng của Tottenham, rồi ký hợp đồng với Chelsea"

Tài năng người Brazil đã có thể chơi bóng cho cả 3 ông lớn thành London
 

Willian: "Gabriel Martinelli có thể trở nên vĩ đại"

HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công, với việc hầu hết những mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm đến đều đã cập bến Emirates - bao gồm cả Thomas Partey.

Pháo thủ khởi đầu phiên chợ Hè bằng Willian, người cập bến Emirates thông qua một thương vụ miễn phí. Trên thực tế, ở tuổi 32, cựu sao của Chelsea cũng không nhận được quá nhiều kỳ vọng đến từ CĐV Arsenal. Song, tài năng người Brazil lại khiến tất cả phải bất ngờ vì những màn trình diễn vượt xa kỳ vọng.

Đáng chú ý, trước đây Willian đã suýt khoác áo thêm một ông lớn thành London khác là Tottenham Hotspur. Mới đây, thông tin này vừa được tiết lộ bởi cựu thuyền trưởng của Spurs, HLV Andre Villas-Boas.

AVB: Spurs had Willian in Levy's office - the next day he signed for Chelsea! - Bóng Đá

 Willian giờ đã là người của Arsenal. 

Cụ thể, khi đó Willian chuẩn bị rời Anzhi Makhachkala để chuyển sang một đội bóng lớn hơn, và Chủ tịch Daniel Levy đã lên kế hoạch mang anh về Spurs. Mọi chuyện dường như đã diễn ra rất suôn sẻ, nhưng rốt cuộc Willian lại "lật kèo" rồi chuyển đến Chelsea. 

Phát biểu trên Copa90, Villas-Boas cho biết:

“Khi đó, Willian đã có mặt trong văn phòng của câu lạc bộ. Trước khi rời khỏi thì chúng tôi đã cùng nhau xem một trận Champions League. Nhưng trong đêm đó, cậu ấy lại ký hợp đồng với Chelsea!"

Dưới màu áo The Blues, Willian đã có tổng cộng 7 năm chơi bóng tại Stamford Bridge. 

    Bình Luận