"Cậu ấy là 1 trong 4 hậu vệ mà Arsenal nên giữ lại"

Cựu danh thủ Nigel Winterburn đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.
 

Xem Arteta phát biểu 

Với việc Gabriel Magalhaes đang ở rất gần Emirates, hàng thủ của Arsenal vốn đã đông đúc dự kiến sẽ càng trở nên chật chội và chắc chắn sẽ có không ít trung vệ phải ra đi. Phát biểu trên Bookmakers.co.uk, huyền thoại Nigel Winterburn đã chỉ ra cái tên mà Pháo thủ nên giữ lại:

"Tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều hơn một trong số họ ra đi, bởi vì Arsenal sở hữu rất nhiều trung vệ, dẫn đến việc một số cầu thủ sẽ bị hạn chế ra sân trong thời gian tới."

"Tuổi tác cũng có thể là vấn đề - tất cả những cầu thủ đó sẽ xem xét tình hình và tự hỏi rằng tần suất ra sân của họ sẽ như thế nào, và cơ hội trở thành sự lựa chọn đầu tiên là bao nhiêu, và liệu họ có vui khi ngồi dự bị và chờ đợi cơ hội?"

Winterburn urges Arsenal to keep Holding - Bóng Đá

 Tương lai của Rob Holding sẽ ra sao?

"Một trong số bốn cái tên mà tôi nghĩ đáng để Arsenal giữ lại là Rob Holding. Cho đến khi gặp chấn thương, tôi phải nói rằng cậu ấy là hậu vệ ổn định nhất của Arsenal. Nhưng, Holding đã gặp nhiều khó khăn để tìm lại thể lực và sự ổn định đã mất."

"Tôi không biết liệu có chút nghi ngờ nào về việc Holding sẽ không bao giờ lấy lại được sự ổn định đó hay không, nhưng trước chấn thương, cậu ấy là trung vệ duy nhất mà tôi cảm thấy có thể cống hiến cho Arsenal. Vì vậy, sẽ hơi ngạc nhiên nếu Holding ra đi, nhưng bạn cũng phải xét đến tình hình tài chính của Arsenal."

    Bình Luận