CĐV Blackburn bị tấn công thảm thương sau cú 'gạt giò' lịch sử

CĐV Millwall đã bị lên án sau khi có hành động quá khích với Blackburn Rovers sau trận thua cay đắng đêm qua.
 

Một xe buýt chở CĐV Blackburn Rovers, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em, đã bị ném đá và đập vỡ cửa kính bởi những NHM quá khích của Millwall.

Millwall 's***houses' seen 'smashing coach windows' after play-off 'bottle job' - Bóng Đá

 CĐV Blackburn đã trải qua những thời khắc nguy hiểm.

Một nữ CĐV của Blackburn tên Jess viết trên Twitter: "Tôi đã chứng kiến những NHM quá khích của Millwall tấn công một HLV của chúng tôi. NHM Millwall, các bạn thật đáng xấu hổ."

Jess nói thêm rằng cảnh sát đã di tản huấn luyện viên này trước khi họ giải tán những CĐV Millwall khỏi khu vực gây rối. 

Một người hâm mộ khác tên Chris sau đó đã chia sẻ một bức ảnh chụp từ bên trong chiếc xe bị hư hỏng, với một ô cửa sổ to tướng bị vỡ sau khi những vật thể lạ bị ném vào xe. 

Một CĐV trung lập viết: "Hành vi hoàn toàn kinh tởm! Tôi hy vọng mọi người đều ổn. Câu lạc bộ bóng đá (Millwall) phải chịu trách nhiệm về việc này."

Đêm qua, Millwall đã có cơ hội để lọt vào vòng play-off Championship nếu thắng Blackburn. Có điều, dù đã dẫn trước đối phương 3-1 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, nhưng họ bị thua 3-4 chung cuộc.

Đáng nói, trận thắng này không đủ khiến Blackburn leo lên vị trí thứ 6 (điều kiện đá play-off). Đây có thể là mồi lửa để làm bùng lên sự giận dữ của các CĐV quá khích Millwall.

Ngọa Long | 20:21 09/05/2023
    Bình Luận