Chelsea đại loạn vì COVID-19

Nội bộ Chelsea bất ngờ xảy ra lục đục vì câu chuyện cắt giảm lương.

Trong bối cảnh virus Corona hoành hành khắp châu Âu, hàng loạt câu lạc bộ đã có những động thái nhất định nhằm tiếp sức cho cộng đồng chống dịch. Được khởi xướng bởi chủ sở hữu Roman Abramovich, Chelsea đã cực kỳ chủ động kể từ khi COVID-19 bùng phát với hàng loạt sáng kiến và cử chỉ cao đẹp.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, hiện tại họ còn muốn đóng góp nhiều hơn nữa trong việc giúp đỡ NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia). Tuy nhiên, kế hoạch này đang gặp khá nhiều khó khăn do chưa có được sự đồng thuận từ các cầu thủ.

Trước đó, đội trưởng Cesar Azpilicueta là người được chọn để đại diện cho các cầu thủ để đàm phán với ban lãnh đạo. Kết quả, thay vì 30% như thượng tầng gợi ý, các học trò của HLV Frank Lampard chỉ chấp nhận cắt giảm 10% mức lương hiện tại. 

Chelsea only takes pay cut if money goes to nhs - Bóng Đá

 Chelsea bất ngờ gặp sóng gió.

Dù vậy, theo báo cáo mới nhất thì con số 10% đó chưa hề được trình bày trước hội đồng quản trị, dẫn đến việc Chelsea vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào với các cầu thủ. Ngoài ra, một số thành viên trong đội một đang muốn hoãn nhận lương thay vì chấp nhận cắt giảm.

 

Trên thực tế, một số cầu thủ còn rất ngạc nhiên khi biết về đề xuất giảm lương, bởi họ nghĩ rằng mình không cần phải làm điều này, sau khi CLB thông báo sẽ không để bất kỳ nhân viên nào nghỉ việc.

    Bình Luận