CHÍNH THỨC! CLB La Liga 2 cắt giảm nhân sự, hơn 50 người mất việc

Một thông tin không vui trong bối cảnh giải đấu số một Tây Ban Nha được cho là sắp trở lại.

Sau quãng thời gian dài tạm hoãn vì COVID-19, lúc này các giải đấu tại châu Âu đang rục rịch trở lại, trong đó Bundesliga đã chính thức diễn ra loạt trận đấu vòng 26 vào tuần trước. Tuy nhiên hai ngày trở lại đây, liên tiếp có những thông tin không vui liên quan đến đại dịch xuất hiện.

Đầu tiên tại Italia, vừa qua Liên đoàn bóng đá nước này (FIGC) đã quyết định tạm dừng mọi hoạt động thể thao cho đến ngày 14/6, theo sắc lệnh từ Chính phủ. Tại Anh, BTC Premier League cũng tiến hành xét nghiệm 748 trường hợp (cả nhân viên và cầu thủ) để xem liệu có ai dương tính với Coronavirus hay không, và kết quả vào ngày 17 và 18/5 đã được công bố với 6 trường hợp dương tính.

Malaga cắt giảm nhân sự - Bóng Đá

Malaga đã cắt giảm tới hơn 50 nhân sự.

Và mới đây, tại Tây Ban Nha cũng đã xuất hiện "tin buồn". Cụ thể, trang chủ CLB Malaga vừa thông báo đội bóng này buộc phải cắt giảm nhân sự bằng cách cho thôi việc một số nhân viên của đội bóng, theo tiết lộ thì là trên 50 người.

 

Về phía CLB này, họ lý giải nguyên là là bởi tài chính của đội bóng đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19:

"Trong vài tháng qua, CLB đã thực hiện nhiều biện pháp khác nhau để giảm bớt tình hình kinh tế khó khăn đang gặp phải. Việc tái cấu trúc là một trong các biện pháp cần thiết này để đảm bảo sự lâu dài của câu lạc bộ Malaga de Futbol."

TỪ KHÓA: malagaCovid-19
    Bình Luận