CHOÁNG! Vừa đánh bại Liverpool, sao Atletico bị tố thiếu ý tứ, giả mắc bệnh Corona

Sau khi Atletico Madrid đánh bại Liverpool, một ngôi sao của đại diện Tây Ban Nha đã bị lên án vì giả bộ mắc bệnh Corona.

WHO vừa chính thức công nhận virus Corona là đại dịch toàn cầu. Hiện tại, số liệu cho thấy đã xuất hiện 12,500 bị xác định dương tính và 4,616 trường hợp tử vong. Riêng tại Tây Ban Nha, con số đó là hơn 2,000 ca.

Mới đây, làng túc cầu vừa đón nhận thông tin gây sốc khi trung vệ của Juventus là Daniele Rugani trở thành cầu thủ thứ 2 dương tính với Corona sau Timo Hubers ở Hannover 96. Sự lây lan của Corona vào lúc này hiện rất nghiêm trọng và chẳng ai thấy vui vẻ gì khi phải đối diện với nguy cơ mắc căn bệnh này. Dẫu vậy, sau khi Atletico Madrid đánh bại Liverpool để tiến đến vòng tứ kết Champions League, Diego Costa đã có hành động trêu chọc một nhà báo.

Cụ thể, nhà báo mang tên Carl Markham, người chuyên tin tức liên quan đến Liverpool và Everton đã đăng dòng trạng thái tố cáo sự cợt nhả thiếu ý tứ từ Costa. Trên Twitter, ông khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha đã có hành động giả vờ bị nhiễm bệnh Corona khi ho liên tục vào mọi người xung quanh.

Atletico Madrid striker Diego Costa 'fake coughs and laughs' at journalists amid coronavirus outbreak - Bóng Đá

 Costa vừa bị tố giả bộ mắc bệnh Corona.

"Diego Costa đã có một hành động giả vờ ho vào mọi người xung quanh khi anh ta đang trên đường đi xuống đường hầm. Điều này thực sự chẳng phù hợp và vui vẻ chút nào."

 

Trong tình cảnh căng thẳng như hiện tại, rõ ràng việc làm của cựu cầu thủ Chelsea thực sự không chuẩn mực.

VIdeo Costa trong màu áo Chelsea:

    Bình Luận